Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dắt chó đi dạo khi Hà Hội đang giãn cách, cô gái bị phạt 2 triệu đồng

Chính sách - Hạ tầng

24/07/2021 17:18

Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm ra quyết định xử phạt hành chính chị L.H.H. 2 triệu đồng về hành vi dắt vật nuôi đi dạo khi thành phố đang giãn cách.

Ngày 24/7, Công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa xử phạt chị L.H.H. 2 triệu đồng về hành vi Không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia phòng chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Trước đó, trong lúc tuần tra kiểm soát trong buổi sáng đầu tiên Hà Nội giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng, cảnh sát phát hiện chị H. dắt chó đi dạo trên phố Hàng Trống.

Dắt chó đi dạo khi Hà Hội đang giãn cách, cô gái bị phạt 2 triệu đồng - 1

Cô gái dắt chó đi dạo khi Hà Nội giãn cách xã hội.

Cũng trong sáng nay, lực lượng chức năng phát hiện nhiều người dân tập thể dục ngoài trời trên địa bàn phường.

Nhận định đây là một trong những trường hợp không thực sự cần thiết trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị mới của thành phố Hà Nội, Công an phường Hàng Trống đã xử phạt hành chính đối với 4 người. Ngoài ra, đơn vị cũng tuyên truyền và yêu cầu người dân viết giấy cam kết thực hiện đúng quy định phòng dịch.

Theo Công an phường Hàng Trống, hành vi ra ngoài đường trong trường hợp không thật sự cần thiết, vi phạm quy định phòng chống dịch sẽ bị xử phạt hành chính từ 1 - 3 triệu đồng.

MINH TUỆ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement