Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dân mạng phẫn nộ vì giáo viên túm tóc kéo lê học sinh dưới đất

Nóng trong ngày

04/05/2017 05:53

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên Trung Quốc túm tóc kéo lê học sinh dưới đất, làm cộng đồng mạng hết sức bất bình về hành động vô nhân đạo này.

Cư dân mạng Trung Quốc chưa hết phẫn nộ vì clip học sinh và giáo viên đánh nhau như phim hành động thì mới đây lại “sốc” với clip nữ giáo viên túm tóc học sinh kéo lê dưới đất.

Được biết, sự việc xảy ra tại một trường tiểu học dạy bằng tiếng nước ngoài ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tình cờ chứng kiến giáo viên túm tóc, kéo lê học sinh trên đường, người đưa thư liền dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng này.

Trong khi người này có ý can ngăn hành vi bạo lực của nữ giáo viên, cô ta giả vờ là mẹ của nữ sinh và lớn tiếng bảo rằng ông đừng xen vào việc người khác. Khi đó, cô bé bị túm tóc vừa khóc vừa cầu xin "được về nhà".

Sau đó người đưa thư này đã giữ lại hai cô trò này, đợi mẹ cô bé tới và báo vụ việc lên ban giám hiệu nhà trường. Ngay sau đó, nữ giáo viên bị đình chỉ công tác trong quá trình chờ trường điều tra nguyên nhânvụ việc.

Nhiều người khi xem clip đã bày tỏ sự phẫn nộ: "Giả sử cô bé thực sự là con, phụ nữ kia cũng có thể hành động như vậy sao? Lý do chủ yếu là vì cô ta quá độc ác" - một người tỏ rõ sự bức xúc.

Đây là những hình ảnh bạo lực của cô giáo đối với học tròđược cắt ra từ clip:

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement