Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dân mạng đua nhau 'chế ảnh' vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

Nóng trong ngày

16/09/2020 10:51

Góc quay từ người dân đã ghi lại toàn cảnh diễn biến vụ việc, bắt đầu từ khi người vợ giật tóc cô bồ và lôi cô gái trên mặt đất.

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế, Hà Nội xảy ra chiều 15/9 vẫn đang là chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội. Theo những gì clip ghi lại, cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi sự việc rõ ràng, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp, theo 2sao.vn.

Màn đánh ghen hót nhất mạng xã hội ngày hôm nay tại Lý Nam Đế. 
Màn đánh ghen hót nhất mạng xã hội ngày hôm nay tại Lý Nam Đế. 

Hiện trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt thông tin về người thứ ba, gia thế của người chồng, người vợ và mối quan hệ tay ba phức tạp được phanh phui. Có rất nhiều thông tin khiến dân mạng không biết đâu là nguồn tin chính xác.

Dù chưa rõ thực hư thế nào song M.N, người được cho là "tiểu tam" trong vụ đánh ghen kinh hoàng vẫn đang là cái tên bị "nhắm" vào nhiều nhất.

Theo đó, chỉ trích N. phá hoại gia đình người khác, cư dân mạng cũng thi nhau "ném đá" người chồng tệ bạc. Để thể hiện sự bất bình về sự việc, họ còn thi nhau chế ảnh "Tuesday".

Cư dân mạng dự đoán như thần ''hạn tháng 9'' của
Cư dân mạng dự đoán như thần ''hạn tháng 9'' của "Tuesday" ở phố Lý Nam Đế. 
Bức ảnh chế nhằm chế giễu
Bức ảnh chế nhằm chế giễu "tiểu tam". 
Khoảnh khắc
Khoảnh khắc "Tuesday" bị cô vợ túm tóc khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh thiếu nữ bên hoa huệ (một bức tranh nổi tiếng của họa sĩ Tô Ngọc Vân).
Có người còn kỳ công phác họa lại khoảnh khắc
Có người còn kỳ công phác họa lại khoảnh khắc "độc" này. 
Thêm một sự trùng hợp khác về khoảnh khắc 
Thêm một sự trùng hợp khác về khoảnh khắc "Tuesday" bị đánh ghen. 

Theo đoạn clip, người phụ nữ được cho là vợ (mặc áo chống nắng, đội mũ) giật tóc, kéo cô bồ nhí ăn mặc sexy trên đất khiến cô gái này khóc và la hét.

Toàn cảnh vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội chiều 15/9. Nguồn: Kênh14.

Người chồng liên tục che chắn cho bồ nhí để cô bồ chạy thoát thân, đồng thời đánh nhiều lần vào mặt vợ. Dù vậy, người vợ vẫn nắm tóc cô gái. Ba người giằng co nhau trong nhiều phút, dù nhiều người dân đã can ngăn nhưng không được.

Cuối cùng, người chồng cũng tìm được "đường thoát" cho cô bồ. Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc, giải tỏa giao thông đang ách tắc tại tuyến đường. Ngay cả khi lực lượng chức năng đã có mặt, cuộc cãi vã vẫn chưa kết thúc, theo Kenh14.

Nhiều người dân tập trung đông tại khu vực xảy ra vụ việc, đồng thời can ngăn vụ việc nhưng đều bị xô ra và bị người chồng đánh trả.

Vụ việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement