Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cuộc thi dành cho Startup Việt Nam sẽ được phát động tại Thái Lan

Startup

11/04/2019 08:16

Cuộc thi Việt Nam Startup Wheel 2019 chính thức “lăn bánh” mùa thứ 7.

Đây không còn là cuộc thi dành cho Startup Việt Nam, Việt Nam Startup Wheel chính thức hiện diện ở 2 thị trường lớn là Thái Lan – thị trường mới nổi lên các hoạt động khởi nghiệp có nhiều nét tương đồng với Việt Nam và Hàn Quốc – quốc gia có nguồn vốn đầu tư vào thị trường Việt Nam thuộc top cao nhất và khá thành công trong việc khuyến khích khởi nghiệp sáng tạo. Đồng thời, các startup quốc tế quan tâm đến thị trường Việt Nam và khu vực đều có thể tham gia cuộc thi này.

Những startup từng thành công tại cuộc thi chia sẻ kinh nghiệm với thí sinh. Ảnh: Cẩm Viên.
Những startup từng thành công tại cuộc thi chia sẻ kinh nghiệm với thí sinh. Ảnh: Cẩm Viên.

Việt Nam Startup Wheel 2019 sẽ là cuộc cạnh tranh của 2 bảng dự thi quốc gia và quốc tế thu hút sự tham gia của các startup đến từ gần 10 Quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Hongkong, Nhật Bản, Malaysia, Úc …. và giá trị giải thưởng hơn 2 tỉ đồng (bản quốc tế), giải nhất doanh nghiệp 150 triệu đồng, giải nhất cho cá nhân khởi nghiệp 150 triệu đồng.

Ngoài ra, các dự án tiêu biểu sẽ được giới thiệu và hỗ trợ trực tiếp tham gia vòng tuyển chọn chương trình Shark Tank Việt Nam 2020. Ban tổ chức Cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ dự thi trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 30/4/2019.

Chị Nguyễn Thị Diệu Hằng - Trưởng Ban tổ chức  Việt Nam Startup Wheel 2019 - Phó Giám đốc BSSC cho rằng, quan trọng không phải là ý tưởng, mà quan trọng là con người đứng đằng sau ý tưởng có đủ bản lĩnh để đưa startup thành công hay không?

Một bức tranh kinh tế không phải chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn mà còn dành cho nhiều đối tượng khác nữa. Vì thế, Vietnam Startup Wheel không chỉ là cuộc thi dành cho startup, mà còn trở thành nơi dành cho các nhà đầu tư.

Bà Lê Diệp Kiều Trang, Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam sẽ đồng hành cùng các nhà khởi nghiệp.
Bà Lê Diệp Kiều Trang, Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam sẽ đồng hành cùng các nhà khởi nghiệp.

Bà Lê Diệp Kiều Trang được biết đến với vai trò cựu Giám đốc Facebook Việt Nam tại trụ sở ở Singapore cũng sẽ là cố vấn và đồng hành chia sẻ kinh nghiệm cùng các startup trong suốt cuộc thi.

Vietnam Startup Wheel 2019 được phát động tại Thái Lan và truyền thông mạnh mẽ ở một số quốc gia khác như Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản... Từ đây, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn hơn 50 dự án khởi nghiệp quốc tế tham gia cuộc thi để tạo điều kiện cho các startup Việt Nam có thêm cơ hội giao lưu và học hỏi từ bạn bè quốc tế.

Cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 do Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) phối hợp với Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) tổ chức. Dự kiến, năm nay cuộc thi sẽ thu hút 1.000 dự án tham gia tranh tài. Qua 6 năm tổ chức, cuộc thi đã thu hút hơn 10.000 thí sinh với 3.500 dự án tham gia và hơn 50 tỷ đồng được đầu tư trong và sau cuộc thi.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement