Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chủ khách sạn tổ chức cho người Trung Quốc ở lại Việt Nam trái phép

Chính sách - Hạ tầng

22/03/2021 12:12

Chủ khách sạn ở quận 1 câu kết với 2 người khác tổ chức cho 35 người Trung Quốc ở lại Việt Nam trái phép nhằm thu lời bất chính. Ba người này vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Trần Anh Tài (47 tuổi, ngụ quận 10), Đổng Duy Trị (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) và Trịnh Minh Hoàng (34 tuổi, chủ khách sạn Symphony) về tội Tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép. Các quyết định và lệnh đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

bat chu khach san Symphony anh 1
Khách sạn Symphony, nơi phát hiện 35 người Trung Quốc vượt biên. Ảnh: T.H.

Trước đó, Công an TP.HCM xác định Trần Anh Tài cấu kết với Đổng Duy Trị và Trịnh Minh Hoàng để đưa số người Trung Quốc về khách sạn Symphony lưu trú rồi tiếp tục đưa đi An Giang để sang Campuchia.

Ngày 6/3, các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an quận 1 phát hiện 35 người Trung Quốc tại khách sạn Symphony, những người này đã được nhà chức trách đưa đi cách ly theo quy định.

Quá trình đấu tranh, các bị can Trần Anh Tài, Đổng Duy Trị và Trinh Minh Hoàng đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật như nhằm thu lợi bất chính.

Hiện Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lý theo đúng quy định.

LÊ TRAI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement