Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chồng Bảo Thanh lên tiếng trước tin đồn vợ 'mồi chài' diễn viên Việt Anh

Xu hướng

28/06/2017 04:55

Mới đây, cư dân mạng lan truyền nhau những tin nhắn "gặp gỡ riêng tư" gửi từ điện thoại của Bảo Thanh tới máy được cho là của diễn viên Việt Anh. Trước những xôn xao về tin đồn vợ mình "mồi chài" nam đồng nghiệp, chồng Bảo Thanh chính thức lên tiếng.

Hôm 27/6, một tài khoản facebook đã chia sẻ hàng loạt tin nhắn được gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh tới số máy của một người đàn ông được cho là của diễn viên Việt Anh trên trang cá nhân của mình. Ngay sau đó, những tin nhắn này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội vì liên quan đến hai nhân vật chính đang hot trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng "và "Người phán xử"

Theo đó, trong tin nhắn, nhân vật nữ năn nỉ được gặp riêng để tâm sự với nhân vật nam. Tuy nhiên, anh từ chối với lý do không muốn vợ suy nghĩ vì đang mang bầu.

Đoạn tin nhắn này dấy lên nghi vấn, Bảo Thanh chủ động tán tỉnh Việt Anh dù cả hai đã có gia đình. Trước sự việc gây tranh cãi trên mạng xã hội, Việt Anh chia sẻ với phóng viên anh không muốn đưa ra bất cứ ý kiến gì vào thời điểm này: "Thực sự lúc này tôi không muốn bàn về câu chuyện này vì nó đang rất phức tạp. Tôi nghĩ tất cả những điều vừa qua, mọi người đều hiểu nó như thế nào", Việt Anh nói. Trong khi đó, Bảo Thanh vẫn giữ im lặng. Cô từ chối trả lời vì đang bận rộn với lịch quay, sau đó cô khóa máy điện thoại.

Kết quả hình ảnh cho gia đình bảo thanh
Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng và con trai.

Chia sẻvới phóng viên báo Zing.vn, anh Thắng - ông xã Bảo Thanh cho biết, anh có nghe về thông tin xung quanh lùm xùm của bà xã với diễn viên Việt Anh trong những ngày qua. Tuy nhiên, anh khẳng định mình hoàn toàn tin tưởng vợ và cho rằng có lẽ do những người trong đoàn làm phim trêu đùa.

Anh Thắng chia sẻ: “Mới đây, tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều”.

Anh cho biết thêm, hiện tại Bảo Thanh đang đi quay phim ở xa nên hai vợ chồng chưa có dịp nói chuyện trực tiếp với nhau. Do đó, anh muốn đợi một thời gian nữa khi hai vợ chồng nói chuyện, thông tin rõ ràng hơn thì sẽ chia sẻ thêm.

Ngoài ra khi được hỏi về tin đồn “thả thính” giữa vợ và nam diễn viên Lâm Minh Thắng trước đó, chồng Bảo Thanh cho biết: "Hầu như phim nào của vợ, tôi đều đến phim trường thăm rồi đưa đi đón về. Tôi tin vợ và tôi cũng thấy không có vấn đề gì xảy ra".

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement