Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cần Thơ điều xe cảnh sát, xe cứu thương lên TP.HCM đón người về quê

Chính sách - Hạ tầng

22/08/2021 13:22

Nhằm giúp cho người dân sinh sống ở TP.HCM có nhu cầu về quê một cách an toàn, sáng 22/8, TP. Cần Thơ đã cử cảnh sát giao thông, xe cứu thương, xe của đội xét nghiệm và xe tải chở xe gắn máy cho người dân đến TP.HCM đón về quê.

Để tổ chức hồi hương cho 400 người trong đợt này, Công ty xe khách Phương Trang, đơn vị chịu trách nhiệm đưa đón miễn phí, đã bố trí 20 chiếc xe để đảm bảo người dân giữ khoảng cách an toàn.

img_3343.jpeg
Ông Đào Viết Ánh (giữa), ra tận bến xe miền Tây tiễn người dân về Cần Thơ.

Trước khi xuất bến, tất cả người dân được xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí, các trường hợp không may dương tính sẽ phải ở lại để điều trị theo quy định. Những người này, sau khi về đến Cần Thơ sẽ được cách ly y tế theo quy định của ngành y tế và địa phương.

Ông Đào Viết Ánh, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang cho biết, việc đưa người dân hồi hương lần này nằm trong chương trình 5.000 chuyến xe miễn phí mà công ty đang thực hiện nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

img_3267.jpeg
Phương Trang chuyển cả xe máy về quê cho người dân.

“Chuyến xe giữa mùa dịch mang nhiều cảm xúc đoàn viên. Chính đội ngũ Phương Trang cũng xúc động bởi không khí đoàn tụ mà những hành khách trên xe mang đến và hơn ai hết chúng tôi mang ơn họ vì đã cho chúng tôi cơ hội được sẻ chia lúc khó khăn”, ông Đào Viết Ánh cho biết thêm.

Tính đến nay, Phương Trang đã đưa hơn 9.000 người dân từ TP HCM về các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Bến Tre, Bình Thuận, Hậu Giang, Đắk Lắk, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Nai và TP Cần Thơ an toàn. Trong đó, rất nhiều hành khách là sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

img_3236.jpeg
Người dân vui mừng khi được đó về quê.

Ngoài 5.000 chuyến xe miễn phí, trong dịch Covid-19, Phương Trang đã thực hiện hàng trăm chuyến xe mỗi ngày đưa đón đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ, đưa bệnh nhân sau điều trị khỏi bệnh Covid-19 về nhà.

N.M
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement