Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bỏ quy định cách ly 21 ngày người từ TP.HCM về Đồng Nai

Chính sách - Hạ tầng

06/06/2021 08:29

Để tạo điều kiện cho người dân hai tỉnh đi lại thuận lợi, tỉnh Đồng Nai đã điều chỉnh biện pháp phòng chống dịch và không còn cách ly 21 ngày với người về từ TP.HCM.

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã điều chỉnh văn bản hỏa tốc trước đó áp dụng biện pháp cách ly 21 ngày đối với người từ TP.HCM tới Đồng Nai, theo tinh thần tạo điều kiện cho người lao động, chuyên gia đi lại, tham gia hoạt động sản xuất tại các nhà máy, xí nghiệp.

Bỏ quy định cách ly 21 ngày người từ TP.HCM về Đồng Nai - 1

Bỏ quy định cách ly 21 ngày đối với người từ TP.HCM về Đồng Nai. (Ảnh: Khuất Nguyên)

Trước đó, ngày 5/6, UBND tỉnh Đồng Nai đã họp khẩn để điều chỉnh biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 sau khi ban hành văn bản hỏa tốc áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà hoặc cơ sở lưu trú (người cách ly tự trả phí) thời gian 21 ngày đối với những người từ TP.HCM về/đến Đồng Nai

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai điều chỉnh theo tinh thần tạo điều kiện cho người lao động, chuyên gia đi lại, tham gia hoạt động sản xuất tại các nhà máy, xí nghiệp.

Đối với chuyên gia, công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp đi xe đưa đón, doanh nghiệp thực hiện đăng ký biển số xe với Công an tỉnh Đồng Nai; đăng ký điểm dừng đón, trả công nhân trên địa bàn; thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế cho toàn bộ người trên xe khi qua chốt kiểm soát dịch.

Những người trên xe đưa đón phải tuân thủ quy định 5K, xe không chở quá 50% số lượng người theo quy định, khử trùng xe sau mỗi ngày vận chuyển.

Như VTC News đưa tin, ngày 4/6, UBND tỉnh Đồng Nai có văn bản hỏa tốc về việc cách ly người về/đến từ TP.HCM.

Theo đó, từ 0h ngày 5/6, áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà hoặc tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh 21 ngày đối với tất cả những người từ TP.HCM về/đến Đồng Nai tính từ ngày họ rời khỏi TP.HCM (trừ các đối tượng phải áp dụng biện pháp cách ly khác theo hướng dẫn của ngành Y tế).

KHUẤT NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement