Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bloomberg là gì?

Kiến thức kinh tế

30/04/2020 16:32

Hầu hết những ai quan tâm đến lĩnh vực tài chính, kinh tế, đều không xa lạ gì website Bloomberg.

Bloomberg là một website chuyên cung cấp các công cụ phần mềm tài chính và giải pháp doanh nghiệp như phân tích và nền tảng giao dịch vốn, dịch vụ dữ liệu và tin tức cho các công ty tài chính và tổ chức lớn trên khắp thế giới.

Bloomberg được thành lập vào năm 1981 và có trụ sở tại Midtown Manhattan, thành phố New York.

Chỉ tính riêng Bloomberg News (một công ty con được thành lập vào năm 1990), tại thời điểm năm 2010 đã có đến hơn 2.300 biên tập viên và phóng viên tại 72 quốc gia và 146 văn phòng tin tức trên toàn thế giới.

Cấu trúc của Bloomberg

Hiện nay, Bloomberg đã trở thành một tập đoàn khổng lồ với việc sở hữu hàng chục công ty con khác nhau. Trong đó, thường biết đến về Bloomberg nhiều nhất qua Bloomberg News, Bloomberg Television.. hay đơn giản là qua những bảng thống kê và xếp hạng tài sản của các tỷ phú trên toàn thế giới.

Dưới đây là danh sách về các website của Bloomberg:

1. Bloomberg Businessweek hay BusinessWeek, tạp chí kinh doanh ra hàng tuần.
2. Bloomberg News: là một hãng tin quốc tế có trụ sở tại New York. Nội dung do Bloomberg News sản xuất được phổ biến thông qua Bloomberg Terminal, Bloomberg Radio, Bloomberg Businessweek…
3. Bloomberg Television, kênh truyền hình trả tiền chuyên về tin tức kinh doanh và được phân phối trên toàn cầu.
4. Bloomberg Markets là một tạp chí xuất bản hàng tháng dành cho các chuyên gia và nhà tài chính chuyên nghiệp
5. Bloomberg Radio là một dịch vụ radio của Bloomberg L.P. cung cấp chương trình tin tức kinh doanh toàn cầu 24 giờ một ngày.
6. Bloomberg Law được Bloomberg L.P. giới thiệu vào năm 2009, cung cấp nội dung pháp lý, thông tin công ty độc quyền và thông tin tin tức cho luật sư, sinh viên luật và các chuyên gia pháp lý khác.
7. Bloomberg Tradebook là dịch vụ dành cho các cố vấn đầu tư toàn cầu, quản lý tiền, quỹ phòng hộ và các đại lý môi giới, với quyền truy cập vào các địa điểm giao dịch toàn cầu và các thuật toán giao dịch độc quyền…
8. Bloomberg Government là một bộ phận của Bloomberg BNA cung cấp các dịch vụ tin tức và phân tích dựa trên dữ liệu kỹ thuật số dành cho các chuyên gia hoạt động trong bộ máy chính phủ.
9. Bloomberg Beta là một công ty đầu tư mạo hiểm được quản lý và vốn hòa hoàn toàn bởi Bloomberg, đây là công ty sở hữu 150 triệu USD dành cho các hoạt động đầu tư. Với mong muốn mở rộng hơn tầm nhìn và sứ mệnh của Bloomberg.   
10. Bloomberg Entity Exchange là một nền tảng an toàn, tập trung dựa trên nền tảng web dành cho các công ty, tập đoàn và các tổ chức bảo hiểm, ngân hàng để đáp ứng các yêu cầu xác minh danh tính theo quy định (KYC).

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement