Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Pay cho phép người dùng thanh toán bằng Bitcoin

Tiền điện tử

15/02/2021 13:31

Bitcoin hiện vẫn đang là đồng tiền điện tử phổ biến và có giá trị nhất trên thị trường. Cuối ngày thứ Sáu tuần trước, mỗi Bitcoin có giá trị gần 48,000 USD, tức là hơn 1 tỷ đồng, cao hơn gấp đôi so với mức định giá của đồng tiền này cách đây khoảng một năm.

Mới đây, thẻ Mastercard Prepaid của ứng dụng ví BitPay đã có thể được liên kết với ví Apple Wallet và người dùng có thể sử dụng Apple Pay để chi tiêu tiền điện tử trực tuyến, thông qua ứng dụng hoặc ngay trong cửa hàng có hỗ trợ Apple Pay.

Theo Phonearena, ứng dụng ví BitPay không chỉ hoạt động với Bitcoin mà còn hoạt động với cả các đồng tiền mã hoá khác như Ether, Bitcoin Cash cũng như các đồng tiền khác bao gồm USD Coin, Gemini Dollar, Paxos Standard và Binance USD.

Các đồng tiền này dựa trên tỷ lệ giá 1:1 với đồng USD Mỹ (không phổ biến lắm tại thị trường Việt Nam).

untitled.png
Ảnh: Phonearena

Hiện tại BitPay đang có kế hoạch triển khai việc hỗ trợ ví BitPay với các dịch vụ khác như Google Pay hay Samsung Pay trong cuối tháng sau nhằm cho phép người dùng Android cũng có thể dễ dàng sử dụng và chi tiêu các đồng tiền điện tử.

Để thêm thẻ BitPay của bạn vào ví Apple Wallet, bạn cần phải cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng BitPay. Sau đó, tải về ứng dụng “BitPay – Buy Crypt‪o” trên kho ứng dụng App Store và Google Play rồi thực hiện chi tiêu các đồng điện tử.

Giám đốc điều hành BitPay Stephen Pair cho biết: “Chúng tôi có hàng nghìn khách hàng sử dụng ứng dụng Ví BitPay đang sử dụng Thẻ BitPay.

bitcoin.png
Apple cho phép người dùng Apple Pay thêm thẻ tín dụng Bitcoin vào ví của họ. Ảnh: Phonearena

Việc hỗ trợ Apple Pay và sắp tới là Google và Samsung Pay sẽ giúp việc sử dụng Thẻ BitPay trở nên phổ biến và thuận tiện hơn với nhiều người dùng”.

Việc bổ sung chi tiêu tiền điện tử cho Apple Pay cho thấy Apple nên ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử của riêng mình.

Vì Apple Wallet được hàng triệu người sử dụng, nó có thể tạo ra hơn 40 tỉ USD bằng cách chuyển sang tiền điện tử, báo cáo của RBC Capital Markets cho biết.

Hiện tại Tesla cho biết họ sẽ sớm chấp nhận người dùng thanh toán thông qua Bitcoin.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement