Alibaba định hướng lại hoạt động kinh doanh, tái cơ cấu sau hàng loạt sai lầm
Gã khổng lồ thương mại điện tử đang đặt cược vào trải nghiệm mua sắm được cải thiện, trí tuệ nhân tạo (AI) và nỗ lực thúc đẩy mạnh mẽ ở nước ngoài để lấy lại động lực.
Báo cáo phân tích14/04/2024
Nhu cầu mua sắm trực tiếp tại nhà máy của người tiêu dùng Trung Quốc bùng nổ
Báo cáo phân tích4 tháng trước
Chứng châu Á - Thái Bình Dương biến động trái chiều trong phiên giao dịch đầu tuần mới
Chứng khoán1 năm trước
Vốn hoá Tesla tăng 84 tỷ USD sau khi Elon Musk đưa ra thông báo... trên Twitter
Doanh nghiệp2 năm trước
Những gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang thúc đẩy cơ hội metaverse trị giá 8.000 tỷ USD
Số hóa2 năm trước
Kế hoạch sử dụng Thế vận hội mùa Đông để quảng bá đồng e-CNY của Trung Quốc có thể bị ‘phá sản’?
Kinh tế thế giới2 năm trước
Didi hủy niêm yết, kỷ nguyên tới Mỹ tìm vốn của các ‘đại gia’ Trung Quốc sắp kết thúc?
Doanh nghiệp2 năm trước
Chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương biến động trái chiều trong phiên đầu tuần
Chứng khoán2 năm trước