Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Startup

17/02/2019 21:45

Nếu muốn làm việc mà không muốn phải đến văn phòng, hay vừa làm vừa đi du lịch, thì đây là 8 ý tưởng kinh doanh cho bạn.

Bạn đang tìm cách để thành lập một doanh nghiệp và không muốn phải làm việc trong văn phòng? Hóa ra bạn có thể bắt đầu một công ty từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của mình hoặc tốt hơn nữa, từ một bãi biển xa xôi với giá dưới 1.000 USD.

Làm thế nào để thực hiện điều đó? Câu trả lời chính là công nghệ.

Maria Dykstra, đồng sáng lập TreDigital, một công ty phát triển kỹ thuật số có trụ sở tại Washington D.C., đã xây dựng công ty của mình xung quanh công nghệ và cho phép nhân viên của mình làm việc từ xa.

"Rất nhiều cách để chúng tôi làm việc trực tuyến", cô nói. "Chúng tôi sử dụng Google Docs rất nhiều. Chia sẻ tập tin, chia sẻ video, hội nghị, gửi email đều trực tuyến."

Công nghệ được sinh ra và tồn tại dể giúp bạn làm việc từ xa mà không cần phải ở văn phòng một cách dễ dàng hơn, vì vậy nếu bạn muốn sống một cách thoải mái thì đây là 8 ý tưởng kinh doanh mà bạn có thể làm ở bất cứ nơi nào.

Thiết kế trang web

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Để trở thành một nhà thiết kế web, bạn chỉ cần một máy tính xách tay, ổ cứng và wifi

Không có gì phải giấu diếm khi có một trang web đẹp và thân thiện là một yếu tố quan trọng để điều hành một công ty thành công, điều đó có nghĩa là nếu trở thành một nhà thiết kế web thì bạn sẽ có thể kiếm tiền được ở bất kỳ đâu.

Bạn cần phải có sự sáng tạo khi làm ngành nghề này. Kiến thức về mã hóa và SEO có thể có được thông qua các lớp học, tự học hoặc cố vấn, vì vậy nếu bạn có con mắt nghệ thuật và thiết kế, ngành này có thể là lựa chọn cho bạn.

"Một công ty thiết kế web có chi phí khởi động thấp", theo người sáng lập doanh nghiệp phát triển web Lounge Lizard, Ken Braun, người thành lập công ty chỉ với 50 USD mỗi tháng bằng cách mua một quảng cáo liên kết để quảng bá dịch vụ của mình trên các trang web khác.

Khoản đầu tư trị giá 50 USD một tháng đã thu hút khách hàng trên toàn thế giới và biến Lounge Lizard thành một công ty có giá trị 7 con số 0 trong vòng 10 tháng.

Nhân viên kế toán

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Dù bạn có tin hay không, bạn không phải là người duy nhất không muốn dành nhiều giờ trong văn phòng hoặc tại các cuộc họp. Nếu bạn thích những con số, nhưng không thích mặc một bộ đồ khó chịu vào mỗi buổi sáng, thì hãy nghĩ đến việc trở thành một nhân viên kế toán trực tuyến. Tất cả bạn cần là máy tính xách tay, chứng nhận tốt nghiệp ngành kế toán và điện thoại.

Dịch vụ giới thiệu việc làm

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Dịch vụ giới thiệu việc làm có thể được thực hiện bằng bất cứ đâu hoặc bất cứ công nghệ nào chủ yếu đến từ cách họ làm nó hoạt động như thế nào. Doanh nghiệp này có thể được điều hành từ bất cứ đâu, bởi vì tất cả có thể được thực hiện trực tuyến.

Một cách để điều hành một doanh nghiệp "săn đầu người" thành công là cung cấp thông tin khách hàng cho các công ty khác khi họ cần. Một ví dụ, Zintro, một trang web kết hợp các công ty với các chuyên gia cho các hồ sơ người dùng, tư vấn điện thoại và lời mời làm việc cho khách hàng của mình.

Đồng sáng lập và thành viên hội đồng quản trị của Zintro Enrique Levin nói rằng cách thức kinh doanh là khách hàng sẽ gửi hồ sơ cá nhân, và sau đó các chuyên gia sẽ trả lời tóm tắt về trình độ của họ và trả giá về lý do tại sao họ sẽ là ứng cử viên tốt nhất cho công việc. Điều này giúp người dùng dễ dàng thuê một chuyên gia mà không phải đi đến nhiều nơi.

Hỗ trợ kỹ thuật

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Không phải ai cũng am hiểu về công nghệ, điều đó có nghĩa là các công ty hỗ trợ kỹ thuật là một cách tuyệt vời để kiếm tiền.

Daniel Gagnon, chủ tịch và đồng sáng lập của TekHattan Holdings, một công ty chuyên về hỗ trợ CNTT tại thành phố New York, đã tận dụng khái niệm đó 3 năm trước. Gagnon và đồng sáng lập Alexander Hernandez đang làm việc như một người quản lý cấp cao và kỹ thuật viên CNTT (tương ứng) cho CityMD.

Tuy nhiên, công việc kinh doanh phụ của họ phát triển, vì vậy họ đã bỏ công việc của mình tại CityMD và TekHattan ra đời.

"Tôi đã phải đưa ra quyết định rời bỏ công việc hàng ngày của mình với hy vọng thực hiện giấc mơ Mỹ", ông Gagnon nói.Ông nhấn mạnh rằng giao tiếp và dịch vụ khách hàng là hai trong số những khía cạnh quan trọng nhất của một công ty trực tuyến.

"Chúng tôi đặt mục tiêu 24/7/365 cho tất cả các khách hàng của chúng tôi. Nếu một trong những khách hàng của chúng tôi gặp trường hợp khẩn cấp CNTT vào lúc 2h sáng thứ Bảy, chúng tôi cần ra ngoài và đảm bảo họ được chăm sóc. Và chúng tôi làm điều này với niềm tự hào."

Dịch vụ biên tập

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Bạn có thấy lỗi chính tả trong email gây phiền nhiễu không? Hay nghĩ rằng lỗi chính tả trong một bản tin là không chuyên nghiệp? Bạn không phải là người duy nhất có suy nghĩ như vậy. Nếu bạn thành thạo ngữ pháp và thích đọc và viết, các dịch vụ biên tập trực tuyến có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Có một số cách để tiếp cận công việc này - bạn có thể tạo phần mềm tự động chỉnh sửa nội dung, bạn có thể tự chỉnh sửa nội dung hoặc bạn có thể làm như Wordy, một dịch vụ biên tập trực tuyến, thực hiện và đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu chỉnh sửa nội dung và người biên tập bán thời gian.

Múc phí dựa trên số lượng tài liệu và sự khó khăn khi bạn sửa; tuy nhiên, ông Anders Schepelerr, CEO và người sáng lập Wordy, nói rằng đừng tập trung chính vào giá cả.

Tiếp thị và PR trực tuyến

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Nếu bạn có một nền tảng về tiếp thị và đang công khai nó, hãy xem xét việc đưa những kỹ năng đó lên mạng.

Trong khi công ty tiếp thị trực tuyến TreDigital có trụ sở tại Seattle, CEO Maria Dykstra thường điều hành công ty của mình từ Nga, nơi gia đình cô sinh sống. Và cô cũng có các thành viên trong công ty của mình trên khắp thế giới.

"Mặc dù mỗi người ở một nơi, chúng tôi vẫn hoạt động như một đội", cô nói.

Dykstra lưu ý rằng bạn thực sự có thể làm việc hiệu quả hơn khi đi du lịch, giống như đi trải nghiệm, điều này giúp cho bạn có tinh thần thoải mái tập trung vào công việc kinh doanh.

Chuyên gia du lịch

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Nếu bạn có nhiều chuyến du lịch một cách tiết kiệm hay bạn có kinh nghiệm trong việc đi du lịch, tại sao không giúp đỡ những người khác để họ có thể đi du lịch như bạn và cũng giúp bạn kiếm được tiền từ việc này.

Matthew Kepnes đã nắm bắt ý tưởng này, bắt đầu Nomadic Matt, một trang web du lịch ghi lại những chuyến đi xa xôi của anh ấy trong khi cung cấp thông tin du lịch hữu ích về các chủ đề như chỗ ở giá rẻ và vé máy bay, thông tin cho du khách độc thân và cặp đôi và sách hướng dẫn du lịch (do Kepnes viết)

Kepnes viết thông tin hữu ích và miễn phí trên blog, để kiếm tiền từ công việc bán sách, cung cấp các lớp học trực tuyến để viết blog, chụp ảnh và thông qua quan hệ đối tác với các doanh nghiệp liên quan đến du lịch hàng không và chỗ ở.

"Tuy nhiên, để tạo ra một doanh nghiệp đòi hỏi phải di chuyển nhiều đến những địa điểm mới hấp dẫn hơn, bạn cần phải rất kỷ luật", Kepnes nói."Cách tốt nhất để đi du lịch và trở thành một doanh nhân là tạo ra một lịch trình vững chắc", anh ấy khuyên.

Kepnes, người đã đến hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, nói rằng anh đã giúp 16 triệu người có kế hoạch du lịch thông qua trang web của mình trong khi làm việc từ xa và xây dựng doanh nghiệp của mình thông qua kỷ luật.

Huấn luyện viên cuộc sống

8 ý tưởng kinh doanh với 1.000 USD và không cần phải có văn phòng

Nếu bạn thích giúp đỡ mọi người và có chuyên môn trong các lĩnh vực có giá trị như quan hệ kinh doanh hoặc truyền thông, làm huấn luyện viên cuộc sống hoặc chuyên gia tư vấn có thể phù hợp với bạn.

Huấn luyện viên cuộc sống Erica McCurdy đã kết hợp niềm đam mê của mình để giúp đỡ mọi người và cho du lịch. McCurdy đã tạo ra công ty huấn luyện và chiến lược cuộc sống của mình McCurdy Life Coach đồng thời là một người doanh nhân trực tuyến đáng tự hào.

Không có gì đáng ngạc nhiên, công nghệ là chìa khóa để trở thành một người doanh nhân trực tuyến, nhưng McCurdy lưu ý rằng đôi khi nó có thể chi phối cuộc sống của bạn và làm cho thương hiệu của bạn kém dặc biệt.

Cô còn cho biết: "Trong công việc của tôi, mọi người đang thuê tôi chứ không phải công nghệ của tôi, vì vậy tôi thấy rất quan trọng khi tìm cách trở thành chính mình và khi không có công nghệ nữa tôi sẽ giống như những huấn luyện viên cuộc sống khác."

"Chìa khóa để làm việc từ xa là nhớ bạn không phải đi nghỉ mặc dù bạn có thể ở một địa điểm đẹp ở nửa vòng trái đất", Christian Martin, CEO của ProfitFox, một chương trình dạy bán hàng cho huấn luyện viên và chuyên gia tư vấn.

"Mọi người thường cố gắng dành cả ngày để khám phá và quên đi trách nhiệm của mình. Không nên dùng thời gian làm việc để giải trí",Christian Martin cho hay.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement