Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 điều bạn có thể làm để tiết kiệm tiền khi khởi nghiệp

Startup

27/09/2021 18:45

Nhiều công ty khởi nghiệp khác nhau trải qua những tháng khó khăn và đôi khi có thể là vài năm trước và sau khi mua lại quỹ.

Trong thời gian như vậy, các sản phẩm kinh doanh có thể bị tính phí quá mức ngay cả khi có nguồn lực tối thiểu. Tốt nhất là bạn nên thử và tiết kiệm tiền khi bắt đầu kinh doanh. Bạn sẽ từ từ có được kỷ luật tiết kiệm và sử dụng tiền một cách khôn ngoan, theo startup.info.

Ngoài ra, các nhà đầu tư sẽ hài lòng bởi cách bạn tiêu tiền. Bạn có thể tìm hiểu cách tốt nhất để tiết kiệm tiền thông qua những điều sau đây.

1. Sử dụng các sản phẩm miễn phí

Nhiều lần, bạn sẽ thấy các doanh nhân nói, "Tôi cần tiền." Nhưng khi bạn có những mẹo tiết kiệm tiền, bạn sẽ không còn lo lắng nữa.

Có những sản phẩm miễn phí mà bạn có thể sử dụng làm giải pháp cho vấn đề của mình. Các công ty khác có thể đưa ra các sản phẩm miễn phí để khuyến khích khách hàng mua hàng của họ.

Do đó, bạn có thể tận dụng cơ hội này để lấy những món đồ đó và tiết kiệm số tiền mà bạn lẽ ra phải dùng để mua chúng.

saving-money-.png

2. Làm mới ý tưởng kinh doanh của bạn

Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh đó, bạn đã có ý tưởng về cách bạn sẽ kiếm được tiền. Quay lại ý tưởng khởi nghiệp của bạn và tìm ý tưởng nào vẫn hoạt động.

Đối với một số người, họ có thể đã bắt đầu kinh doanh bằng số tiền tiết kiệm được từ việc làm thêm.

Do đó, bạn có thể kiếm thêm một công việc hoặc làm thêm ngoài giờ để tiết kiệm chi phí. Bạn cũng có thể bắt đầu bằng cách bán một dòng sản phẩm và bán thức ăn nhanh cùng một lúc.

Số tiền bạn nhận được để bán các sản phẩm nhanh có thể được dành để tiết kiệm.

3. Chuyển Đến Một Nhà Ở Rẻ Hơn

Mục đích là để tiết kiệm tiền. Do đó, vì bạn mới bắt đầu, hãy cân nhắc việc mua một căn nhà hợp lý hơn. Ngoài ra, bạn có thể chuyển về nhà bố mẹ đẻ ở để có thể tiết kiệm được khoản tiền thuê nhà.

4. Tiếp cận một công ty đầu tư

Một số công ty đã thành lập có thể giúp bạn tiết kiệm tiền . Tất cả những gì bạn phải làm là tìm cho họ một ý tưởng kinh doanh hay và để họ giúp bạn kiếm thêm tiền.

Một số nhà đầu tư thích làm việc với một công ty khởi nghiệp để họ có thể giúp bạn phát triển công ty. Cuối cùng, họ cũng sẽ bắt đầu hưởng lợi nhuận.

Ngoài ra, họ có thể cung cấp cho công ty của bạn một lựa chọn khởi động tinh gọn cũng sẽ mang lại lợi ích cho công ty của bạn.

5. Tránh xa hoa

Bạn có thể muốn mua những chiếc máy tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, chúng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất lúc này. Đó là bởi vì hầu hết các máy này đều đắt tiền.

Tránh tiêu quá nhiều tiền vì bạn có thể thiếu tiền để mua những thứ mình cần.

Chỉ mua những gì bạn có thể mua và duy trì cho đến khi công ty của bạn có thể hoạt động. Khi công nghệ mới mang lại cho bạn hàng hóa chất lượng cao, bạn có thể có được một lựa chọn khác không làm chậm quá trình sản xuất của mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn máy cụ thể đó, bạn có thể tìm tiền từ những nơi không yêu cầu hoàn vốn ngay lập tức, chẳng hạn như ngân hàng.

Tóm lại là

Khởi nghiệp đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn. Sẽ tốt nhất nếu bạn cũng được hỗ trợ tài chính để hoàn thành mục tiêu của mình. Hãy xem xét các mẹo tiết kiệm tiền ở trên.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement