Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 kiểu áo "khiêu gợi" cho phái đẹp khuấy đảo xu hướng hè 2019

Xu hướng

24/06/2019 17:37

Nếu hè này bạn chưa biết lựa chọn phong cách nào cho bản thân thì ngại gì mà không chọn một mẫu áo trễ vai hay cổ yếm sành điệu này nhỉ.

1. Áo trễ vai 

Quá đỗi quen thuộc với những cô nàng có gu thời trang thiên về sự quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần hiện đại. Đôi vai trần gợi cảm được khoe khéo bằng những thiết kế đa dạng như tay áo loe, phần cổ được biến tấu với chi tiết đơn giản nhưng vô cùng dễ thương.

3 kiểu áo

Một lưu ý nhỏ khi diện chiếc áo quyến rũ này là bạn nên chọn cho mình mẫu áo chip không dây, việc mặc những chiếc áo lót có dây với phần dây lộ ra sẽ làm hỏng nét tinh tế và quyến rũ của chiếc áo ngang vai này.

3 kiểu áo

Mix áo trể vai cùng quần short, skinny jean hay chân váy sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao cũng như khoe được hết những ưu điểm trên cơ thể của mình.

3 kiểu áo

Chân váy mix cùng áo trễ vai sẽ tạo cho bạn nét điệu đà, gợi cảm.

3 kiểu áo

2. Áo xếp tầng 

Nếu bạn là một cô nàng dịu dàng nữ tính thì đây sẽ là item ruột của bạn. Với những kiều dáng bay bổng, nhẹ nhàng những chiếc áo này sẽ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, đồng thời trông dáng người thanh mảnh và nhỏ gọn hơn.

3 kiểu áo
3 kiểu áo

Những chiếc áo xếp tầng croptop sẽ phù hợp với việc đi chơi, đi shopping...tạo nét trẻ trung, thoải mái và năng động cho bạn khi xuống phố.

3 kiểu áo
3 kiểu áo

3. Áo cổ yếm

Áo yếm được xem như là trang phục cổ truyền của dân tộc. Không chỉ đem lại sự dịu dàng, nữ tính cho phái đẹp, những thiết kế cổ yếm còn giúp các cô gái tôn lên vóc dáng mảnh mai và đôi bờ vai thon thả.

                       
3 kiểu áo

 

Một chiếc váy suông đơn giản nhưng khi biến tấu với thiết kế cổ yếm lại đem đến cho bạn dáng vẻ tươi mới, độc đáo hơn.  

3 kiểu áo

Chiếc áo cách điệu phối hợp cùng quần short màu khiến bạn trông thật trẻ trung, mềm mại nhưng không kém phần cá tính.

3 kiểu áo

Nếu như chiếc áo hoa cổ yếm đại diện cho nét nhẹ nhàng, bay bổng thì chân váy da lại khiến cô nàng trông thật sành điệu, chất chơi. Hai phong cách cho cùng một bộ trang phục, bạn nghĩ sao?

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement