Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Zalo nâng cấp tính năng gọi điện cho người dùng

Thủ thuật

30/08/2017 12:01

Ứng dụng Zalo vừa chính thức nâng cấp phiên bản mới nhằm giúp việc gọi điện của người dùng được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Theo cập nhật mới được Zalo thông báo, tính năng gọi điện miễn phí nay được thao tác nhanh hơn trước mà không cần người dùng mở ứng dụng, tất cả tác vụ như thực hiện/nhận cuộc gọi sẽ như việc gọi điện thông thường.

Cụ thể, trong phiên bản mới nhất, đội ngũ Zalo đã tích hợp tính năng cho phép thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ danh bạ, nhận cuộc gọi từ màn hình chính của điện thoại và theo dõi nhật ký cuộc gọi Zalo trong lịch sử điện thoại mà không cần phải mở ứng dụng.

Với những thay đổi này, việc liên lạc trên ứng dụng Zalo trở nên đơn giản vì người dùng không phải trải qua nhiều bước phức tạp mà chỉ cần thực hiện các thao tácthông thường trên điện thoại.

Zalo hiện đã cho phép người dùng gọi điện như thông thường mà không cần mở ứng dụng

Bên cạnh đó, một tính năng cũng được Zalo thông báo trong bản cập nhật khi việc nhận cuộc gọi đến từ Zalo sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình khóa, người dùng chỉ cần “trượt để trả lời”, không cần thực hiện nhiều thao tác như trước đây. Cũng theo Zalo, hiện các tính năng mới này hiện đang mở dần cho người dùng iOS và người dùng Android cần nâng cấp lên phiên bản 6.0 trở về sau.

Được biết, tính năng tích hợp Zalo vào cuộc gọi trên danh bạ được xem là một cải tiến mà nhiều ứng dụng OTT như hiện nay chưa hỗ trợ. Đây được xem là một điểm nhấn mà đội ngũ Zalo mang đến cho người dùng, thay cho các OTT hiện nay chủ yếu phải thực hiện cuộc gọi thông qua màn hình ứng dụng.

Hiện người dùng Viber hiện vẫn phải thực hiện gọi điện hoặc thoại hình qua ứng dụng, điều này tương tự với Messenger của Facebook. Riêng với Facetime của Apple hiện nay, người dùng vẫn có thể gọi qua điện thoại lẫn email nhưng yêu cầu cũng bật ứng dụng khi sử dụng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement