Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xuất hiện tình tiết về người phụ nữ bí ẩn trong vụ xả súng ở Las Vegas

Phân tích

06/10/2017 01:41

Trong khi giới chức vẫn đang bế tắc trong việc xác định động cơ khiến Stephen Paddock gây nên vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ, các nhà điều tra đang chuyển hướng sang một người phụ nữ bí ẩn được nhìn thấy đi cùng vụ nghi phạm vài ngày trước vụ thảm sát.

NBCdẫn nguồn thạo tin cho biết các nhà thực thi pháp luật đang cố gắng xác định danh tính người phụ nữ và nói chuyện với cô để tìm hiểu về hành tung của nghi phạm trong những ngày cuối cùng trước khi hắn gây ra vụxả súng làm 59 người thiệt mạngvà gần 500 người bị thương.

Tuy nhiên, theoAol, vẫn chưa rõ người phụ nữ nói trên có liên hệ thế nào với Paddock và liệu cô có thể cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan tới vụ thảm sát hay không.

Stephen Paddock.

Trước đó,một phục vụ phòng tại Mandalay Bay, khách sạn nơi Stephen Paddock thực hiện vụ xả súng xuống lễ hội âm nhạc đã chia sẻ hình ảnh tờ hóa đơnđược cho là bằng chứng cho thấy nghi phạm có thể ở cùng một người khác trước khi xảy ra sự việc.

Theo hóa đơn này, ngày 27/9 Paddock gọi bữa ăn bao gồm 1 bánh kẹp, 1 bánh tròn, súp khoai, 1 chai nước và 2 chai Pepsi đến căn phòng trên tầng 32 khách sạn Mandalay Bay. Người ta vẫn không khó nhận ra ở phần khách đặt món có ghi rõ 2 người.Điều này làm dấy lên nghi vấn có thêm một nghi phạm trong vụ tấn công.

Nghi vấn này càng được cùng cố khi mới đâytrong một cuộc họp báo, cảnh sát trưởng Las Vegas Joseph Lombardo cho rằng có khả năng tay súng người Mỹ cóđồng phạm hỗ trợ thực hiện vụ thảm sát.

Theo điều tra của cảnh sát, Paddock sử dụng căn cước của bạn gái Marilou Danley, người trên thực tế đã rời Mỹ về Philippines từ hôm 25/9để nhận phòng khách sạn ngày 28/9 và thực hiện vụ tấn công 3 ngày sau đó.

Cũng có những nghi vấn về tình xác thực của tờ hóa đơnkhi mà thời điểm thanh toán ghi trên nó là ngày 27/9 trong khi cảnh sát cho biết Paddock tới khách sạn vào ngày 28/9 và nhận phòng một ngày sau đó. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng nghi phạm có thể đã tới đây trước để thám thính tình hình. Trong khi đó, một số nguồn tin lại khẳng định Paddock đã đặt phòng từ ngày 25/9.

SONG HY (VTC New)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement