Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xử lý cá nhân nhận là người thân lãnh đạo

Phân tích

11/07/2017 03:32

UBND TP vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện về việc xử lý nếu phát hiện các cá nhân nhận là người thân, người nhà lãnh đạo.

Cụ thể, UBND TP.HCMyêu cầu thủ trưởng các sở ban ngành và chủ tịch UBND các quận huyện quán triệt, chỉ đạo các cá nhân, tổ chức trực thuộc đề cao cảnh giác, không để các cá nhân tự xưng là người thân, người nhà của lãnh đạolợi dụng thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.

UBND TP.HCM cũng đề nghị cán bộ, công nhân viên chức... trong xử lý công việc, phải thực hiện đúng quy định, không được để các mối quan hệ, yếu tố bên ngoài chi phối ảnh hưởng đến hoạt động công vụ. Đồng thời, khi phát hiện có dấu hiệu khả nghi thì yêu cầu các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

UBND TP.HCM ra văn bản chỉ đạo các nội dung nói trên, là chấp hành theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng,Văn phòng Chính phủ đã có thông báo chỉ đạo đến các địa phương trên cả nước. Theo thông báo của Văn phòng Chính phủ, thời gian gần đây đã xuất hiện một số cá nhân liên hệ công tác với các tổ chức thì tự nhận mình là người thân, người nhà của các vị lãnh đạo để nhờ hỗ trợ, can thiệp một số việc liên quan.

B.M (Theo UBND TP.HCM)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement