Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xây công viên phần mềm FPT Cần Thơ với vốn đầu tư 1.400 tỷ đồng

Phân tích

08/12/2017 07:25

Ngày 6/12, Khu tổ hợp phân hiệu Đại học FPT Cần Thơ và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ tại quận Ninh Kiều và quận Bình Thủy đã khởi công.

Dự án Tổ hợp phân hiệu Đại học FPT Cần Thơ và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ là một trong các dự án có số vốn đầu tư lớn nhất với quy mô 1.400 tỷ đồng được triển khai tại thành phố thủ phủ Tây Nam Bộ.

Dự án tổ hợp phân hiệu Đại học FPT Cần Thơ và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ được đầu tư 1.400 tỷ đồng.
Dự án tổ hợp phân hiệu Đại học FPT Cần Thơ và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ được đầu tư 1.400 tỷ đồng.

Giai đoạn 1 của dự án tổ hợp phân hiệu Đại học FPT Cần Thơ và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ được triển khai xây dựng trên diện tích 5,2ha với mức đầu tư trên 400 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục chính là tòa nhà văn phòng dành cho cán bộ nhân viên và khu giảng đường dành cho sinh viên. Dự kiến đây sẽ là nơi học tập và làm việc tiện nghi, hiện đại cho khoảng 3.000 nhân viên và 5.000 sinh viên FPT.

“Với sự đầu tư tổ hợp phân hiệu Đại học FPT Cần Thơ và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ, chúng tôi kỳ vọng FPT sẽ làm tốt nhiệm vụ đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đưa Cần Thơ trở thành một thành phố thông minh", bà Võ Thị Hồng Ánh, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ nói.

Được biết, dự án tổ hợp phân hiệu Đại học FPT Cần Thơ và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ là công trình thứ 10 thuộc sở hữu của FPT trên toàn quốc. Trước đó, FPT đã sở hữu 9 công trình – tòa nhà văn phòng, tại Hà Nội (FPT Cầu Giấy; Đại học FPT Hòa Lạc, Làng Phần mềm F-Ville 1 & 2), Đà Nẵng (FPT Massda, FPT Complex) và TP.HCM (F-Town 1 & 2, FPT Tân Thuận).

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement