Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vsmart tặng quà tri ân cho những khách hàng đã mua Vsmart Live

Thủ thuật

30/11/2019 08:15

Mới đây thì Vsmart đã có động thái tặng quà tri ân cho những khách hàng đã mua Vsmart Live trước đó bằng voucher có trị giá lên tới 1.5 triệu đồng.

Vsmart Live – chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Vsmart thuộc tập đoàn VinGroup, từ thời điểm thiết bị được ra mắt cho tới nay, vẫn chưa khi nào ngừng hết “nóng”. Chiếc điện thoại này đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường di động Việt Nam trong những ngày qua và nhận được đông đảo sự yêu mến của người dùng.

Hồi đầu tháng 11 này, Vsmart cũng vừa bất ngờ tuyên bố giảm giá 50% cho dòng điện thoại Vsmart Live chỉ còn 3.490.000 đồng bản 4 GB RAM và 3.790.000 đồng bản 6 GB. Đây là một tin rất vui cho người dùng, bởi lẽ với mức giá này thì Vsmart Live là một mẫu máy cực kỳ đáng mua. 

Vsmart tặng quà tri ân cho những khách hàng đã mua Vsmart Live

Là tin vui với người dùng mới, nhưng việc Vsmart Live giảm giá lại là tin buồn với những người ủng hộ sớm. Vào thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8, tức là cách đây chỉ 3 tháng, Vsmart Live có giá lên lên đến 6.99/7.79 triệu đồng. Nghĩa là, Vsmart Live đã mất nửa giá chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Rõ ràng, thấy chiếc smartphone mà mình vừa mua chưa được bao lâu mất giá nhanh đến vậy sẽ tạo nên cảm giác đầy "ức chế" cho người mua sớm.

Vsmart đền bù cho người mua Vsmart Live sớm

Nhằm tri ân người dùng ủng hộ Vsmart Live trong những ngày đầu, mới đây Vsmart đã có động thái tri ân những khách hàng đã mua Vsmart trước đó bằng một món quà cũng vô cùng ý nghĩa. Cụ thể, những khách hàng đã mua Vsmart Live và kích hoạt trước ngày 3/11/2019 sẽ được tặng một voucher giá trị lên tới 1.5 triệu đồng dùng để mua các sản phẩm khác của Vsmart. Voucher này chỉ áp dụng khi mua smartphone Vsmart có trị giá > 2 triệu đồng trên trang TMĐT Adayroi của Vingroup.

Vsmart tặng quà tri ân cho những khách hàng đã mua Vsmart Live

Hiện nay, Vsmart Live đang được bày bán trên Adayroi với giá 3.49 triệu (RAM 4GB) và 3.79 triệu (RAM 6GB). Như vậy, người dùng có thể sử dụng voucher trên để mua chiếc máy này với giá 1.99 triệu và 2.29 triệu - mức giá không tưởng cho một sản phẩm như Vsmart Live.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement