Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Với 10 triệu đồng, nên mua điện thoại nào làm quà tặng 8/3?

Thủ thuật

03/03/2019 18:39

Với 10 triệu đồng nên mua điện thoạị nào làm quà tặng 8/3? Đây là một trong những thắc mắc của không ít người trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Có thể nói là với số tiền như vậy bạn đã có thể sắm một chiếc máy ở phân khúc cao cấp với thiết kế đẹp, nhiều tính năng vượt trội, cùng tham khảo các dòng điện thoại giá 10 triệu dưới đây.

iPhone 6s Plus mới

Với 10 triệu đồng, nên mua điện thoại nào làm quà tặng 8/3?

Như chúng ta đều biết, điện thoại iPhone Xs Max được xem là chiếc smartphone vượt trội nhất từ trước tới nay, đem tới bước nhảy vọt về thiết kế cũng như tính năng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cũng có những hạn chế riêng khi mức giá của nó khiến nhiều tín đồ trung thành của dòng iPhone khó lòng tiếp cận.

Về phần điện thoại iPhone 6s Plus, sau một khoảng thời gian đã có nhiều thế hệ iPhone mới đã ra mắt, bây giờ dòng sản phẩm này được bán đi với giá hấp dẫn hơn trước rất nhiều, thậm chí còn phù hợp với cả các bạn sinh viên.

Nếu những dòng thiết bị mới được trang bị camera kép, đem tới sự cách tân khỏe khoắn về khả năng chụp ảnh, có bổ sung chụp chân dung, chụp trong môi trường thiếu hụt sáng tương tự như phóng to mà hoàn toàn không làm tác động đến chất lượng của hình ảnh, thì với camera 12 MP của điện thoại iPhone 6s Plus, chúng ta cũng có thể tìm thấy những trải nghiệm chụp ảnh tốt nhờ khả năng lấy nét tự động, HDR, Panorama & ngăn rung quang học (OIS) khá đặc biệt.

Giá từ: 11.999.000 đồng.

Honor 10

Với 10 triệu đồng, nên mua điện thoại nào làm quà tặng 8/3?

Điện thoại Honor 10 có thiết kế khá hiện đại và thu hút với mặt lựng được làm bằng nhôm, hai bên là được viền bằng kính cong 2 trục cho phép máy hiển thị các dải màu đa dàng từ nhiều góc nhìn khác nhau tạo nét độc nhất dành cho sản phẩm.

Honor 10 sở hữu màn hình LCD LTPS IPS 5.84 inch với độ phân giải khá cao, lên đến 2280x1080px cho hình ảnh sét nét, trung thực. Mặt trước của điện thoại có phần thiết kế tương đối giống với iPhone X kết hợp với mật độ điểm ảnh cao nên giúp bạn càng thích hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Camera cũng là một điểm đáng chú ý, điện thoại có camera trước với độ phân giải 24MP sử dụng ống kính Sony IMX578 cho bạn thoả thích tự sướng trong điều kiện ánh sáng thấp, camera kép phía sau sở hữu 2 ống kính 16 và 24 MP cũng hổ trợ tối ưu trong điều kiện thiếu sáng cùng với công nghệ AI 2.0 sẽ giúp bạn thực hiện các bức ảnh chụp thức ăn, phong cảnh...

Giá: 9.990.000 đồng

Oppo F9

Với 10 triệu đồng, nên mua điện thoại nào làm quà tặng 8/3?

Oppo F9 là sản phẩm mới ra mắt của hãng Oppo nhưng đã nhanh chóng “lấy lòng” những tín đồ công nghệ bởi những ưu điểm về cả thiết kế thời thượng và cấu hình chất lượng. Trong năm 2019, những cải tiến về cấu hình và vẻ ngoài mới mẻ với thiết kế màn hình giọt nước của Oppo F9 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Oppo F9 nằm trong top 5 điện điện thoại tầm 10 triệu đáng mua của năm 2019 sở nhiều ưu điểm nổi trội như:

Thiết kế: Mặt lưng thiết kế họa tiết kim cương có khả năng chuyển màu độc đáo, kết hợp với mặt kính cường lực, viền cong 2.5D.

Cấu hình: Bộ vi xử lý chip Media Tek Helio P60 gồm 8 nhân 64-bit cho khả năng xử lý nhanh và hiệu quả các tác vụ cơ bản nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng và đáp ứng hoạt động chạy các game nặng nhất.

Hệ điều hành: ColorOS 5.2 (tương đương Android 8.1).

Màn hình: Kích thước 6.3 inch, sử dụng tấm nền LCD có độ phân giải Full HD .

Camera kép phía sau 8 MP, có độ phân giải lầm lượt là 16 MP và 2 MP có khả năng chụp ảnh xóa phông, cận cảnh, góc rộng. Camera trước: “Chuyên gia selfie” 25 MP tích hợp công nghệ chống rung kỹ thuật số, có khả năng quay video chất lượng Full HD và quay chậm.

Dung lượng bộ nhớ: RAM 6 GB và bộ nhớ trong mặc định 64 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên tới tối đa 256 GB.

SIM: Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và kết nối 4G.

Pin: Ứng dụng công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền, cho phép sạc đầy 100% trong 1 tiếng.

Giá: 8.490.000 đồng.

Xiaomi Mi 8 lite

Với 10 triệu đồng, nên mua điện thoại nào làm quà tặng 8/3?

Với mức giá tầm trung hợp lý, Xiaomi Mi 8 là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những điện thoại tầm 10 triệu đồng. Với thiết kế thông minh và cấu hình mạnh mẽ, Xiaomi Mi 8 có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất nhờ những đặc điểm nổi trội sau đây:

Thiết kế: Khung kim loại kết hợp giữ khung kim loại với 2 mặt kính cao cấp tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho Xiaomi Mi 8.

Màn hình: Sử dụng tấm nền Super AMOLED, kích thước 6.21 inch, chiếm 83,8 % diện tích mặt trước, đạt độ phân giải Full HD , .

Cấu hình: Bộ vi xử lý chip Qualcomm Snapdragon 845.

Hệ điều hành: Android 8.1 Oreo và giao diện MIUI 10

Dung lượng bộ nhớ: RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB đạt chuẩn UFS 2.1, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Camera chính: Trang bị camera kép cùng độ phân giải12 MP với nhiều tính năng chụp ảnh xóa phông và tự động lấy nét, công nghệ chống rung quang học OIS, có khả năng quay phim chất lượng 4K. Camera trước: 20 MP tích hợp chức năng nhận diện gương mặt.

Giá: 7.499.000 đồng

Huawei Nova 3

Với 10 triệu đồng, nên mua điện thoại nào làm quà tặng 8/3?

Tiếp nối thành công của các thế hệ Huawei, Nova 3 tiếp tục là một đại diện tới từ hãng Huawei nằm trong danh sách điện thoại tầm 10 triệu đáng mua nhất trong năm 2018 với nhiều điểm cộng, đặc biệt là tính năng camera xuất sắc.

Là một phiên bản bổ sung và nâng cấp so với thế hệ trước nên Huawei Nova 3 được đánh giá cao cả về đặc điểm thiết kế, chất lượng camera và sức mạnh cấu hình. Các thông số kỹ thuật chi tiết như sau:

Thiết kế: Mặt lưng chuyển màu tạo nên hiệu ứng thị giác thú vị, vát cong về 2 cạnh, kết hợp với màn hình LCD rộng 6.3 inch, tỷ lệ 19:9, đạt độ phân giải Full HD .

Cấu hình: Chip xử lý Hisilicon Kirin 970 với 8 nhân.

Dung lượng bộ nhớ: RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên tới 128 GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 256 GB.

Camera selfie kép chuyên nghiệp có độ phân giải 24 MP và 2 MP. Camera chính phía sau gồm cụm ống kính Leica 24 MP và 16 MP với nhiều tính năng chụp hình cao cấp, được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Dung lượng pin: 3750 mAh.

SIM: Hỗ trợ 2 SIM Nano trên cùng 1 khe SIM, trang bị kết nối 4G.

Giá: 9.990.000 đồng.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement