Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Việt Trinh đau xé lòng trước câu hỏi của con trai MC Thảo Vân

Xu hướng

12/05/2017 05:26

Người đẹp Tây Đô - Việt Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ nghị lực phi thường chống chọi với bệnh tật của MC Thảo Vân. Cô không cầm được nước mắt trước câu hỏi của con trai MC Thảo Vân về bệnh tình của mẹ.

Cách đây ít giờ, diễn viên, đạo diễn Việt Trinh chia sẻ dòng trạng thái gửi tới MC Thảo Vân khi biết cô từng mắc chứng bệnh teo thùy não. Đồng cảm với MC Thảo Vân cô cho biết mình nể phục trước sự kiên cường vượt qua bệnh tật của nữ MC.

Được biết, MC Thảo Vân từng mắc chứng bệnh mất trí nhớ sớm của người già vào năm 2014. Khi biết thông tin này, nhiều khán giả vô cùng lo lắng cho cô. Nỗi buồn sau khi hôn nhân đổ vỡ chưa qua đi thì cô lại phải gánh thêm nỗi khổ bệnh tật. Một bà mẹ đơn thân vừa phải chăm sóc cho con trai vừa phải đối mặt với bệnh tật, cô chịu áp lực lớn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Nhưng vì con trai, cô không cho phép bản thân gục ngã mà luôn lạc quan với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ với bệnh tật. Trong thời điểm khó khăn ấy, con trai luôn là động lực và chỗ dựa tinh thần để cô vượt qua mọi khó khăn và tiếp tục sống.

Cô tâm sự rằng khi biết bệnh tình của mẹ, con trai hỏi rằng: “Mẹ ơi! Nếu mai này mẹ mất trí nhớ thì con phải làm những dấu hiệu gì để mẹ nhận ra con, mẹ nhỉ?”. Nghe câu hỏi của con cô xúc động, nghẹn ngào trả lời: “Tít ơi! Sao mẹ có thể quên con được? Dù mai này nếu không may, não mẹ có bị suy giảm chức năng thì mẹ vẫn nhận ra con bằng trái tim của mẹ”.

Câu hỏi của con trai MC Thảo Vân khiến nhiều bà mẹ bật khóc.

Sau khi chứng kiến tình cảm mẹ con sâu đậm của MC Thảo Vân, Việt Trinh đã vô cùng xúc động. Cùng trong cảnh ngộ là bà mẹ đơn thân, Việt Trinh hiểu rõ những nỗi đau cùng khó khăn mà Thảo Vân phải chịu. Cô bật khóc chia sẻ: “Thảo Vân ơi! Tôi đã không ngăn được nước mắt khi đọc đến câu hỏi của con bạn. Câu hỏi của bé làm tôi đau xé lòng. Và câu hỏi ấy cứ vang mãi bên tai tôi. Cũng là 1 phụ nữ đơn thân nuôi con 1 mình tôi hiểu được những khó khăn mà bạn đã và đang trải qua”.

Đạo diễn Việt Trinh đồng cảm với khó khăn mà MC Thảo Vân phải chịu.

Bên cạnh đó, nữ đạo diễn khẳng định rằng MC Thảo Vân sẽ không bị mất trí nhớ vì ông Trời sẽ cảm động trước tình cảm bao la của cô dành cho con trai mình. Ông Trời sẽ phù hộ cho cô và Việt Trinh tin rằng sẽ có một phép màu giúp MC Thảo Vân khỏe mạnh.

Mặc dù chưa từng làm việc cùng nhau, thế nhưng Việt Trinh luôn ngưỡng mộ MC Thảo Vân. Cô là một MC duyên dáng tài năng và bản lĩnh trong giới showbiz Việt. Cuối cùng dòng chia sẻ, Việt Trinh mong rằng mọi điều tốt đẹp và an lành sẽ đến với MC Thảo Vân.

Sau những lời chia sẻ của MC Việt Trinh, nhiều người hâm mộ Thảo Vân cũng cầu cho cô luôn mạnh khỏe. Họ hy vọng một phép màu sẽ đến với cô để cô khỏi bệnh, là chỗ dựa vững chắc của con trai.

Đáp lại những lời bộc bạch chân tình của Việt Trinh, MC Thảo Vân cảm ơn Việt Trinh và tất cả khán giả yêu mến đã quan tâm đến sức khỏe của mình. Nữ MC cho biết tình trạng hiện tại sức khỏe của cô vẫn ổn: “Cám ơn Trinh yêu quý, cô gái tài năng xinh đẹp mà tôi cũng vô cùng ngưỡng mộ. Mình ổn, bệnh này là bệnh già thôi, hy vọng sẽ đến thật chậm. Chúc Trinh luôn khoẻ mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc nhé Trinh! Vân cũng xin cám ơn các anh chị em và các bạn đã dành sự quan tâm, chia sẻ với Vân. Vân ổn ạ”.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement