Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vì sao YouTube Vanced sắp ngừng hoạt động?

Thủ thuật

14/03/2022 15:23

YouTube Vanced là một ứng dụng khá quen thuộc với người dùng smartphone trên toàn cầu và tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhà phát triển của ứng dụng này vừa thông báo sẽ ngừng dự án từ ngày 14/3.

YouTube Vanced là một ứng dung mang tới nhiều tính năng mà Youtube thông thường không có.

Ví dụ như phát video dưới nền, hiển thị số lượt dislike và đặc biệt là chặn quảng cáo. Vì vậy, khi nhà phát triển công bố sẽ ngừng dự án nhiều người dùng đã cảm thấy hụt hẫng.

youtube-vanced-dung-hoat-dong-3-696x365.png

Cụ thể trong bài đăng trên Twitter, nhà phát triển YouTube Vanced thông báo rằng: “Vanced đã bị dừng hoạt động. Trong những ngày tới, các liên kết tải xuống trên trang web sẽ bị gỡ xuống. Chúng tôi biết rằng đây không phải là điều mà các bạn mong muốn nhưng đó là điều chúng tôi cần phải làm. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ trong thời gian vừa qua”.

Ngoài ra, người này còn đưa thêm thông tin trấn an: “Phiên bản hiện tại sẽ vẫn có thể sử dụng cho đến khi bị lỗi thời sau khoảng 2 năm”. Điều này có nghĩa là nếu đã cài đặt ứng dụng từ trước thì sẽ sử dụng binh thường, phải đến 2 năm nữa, phiên bản này mới bị lỗi thời và không thể sử dụng được nữa.

Hiện tại chỉ biết ứng dụng ngừng hoạt động vì lý do pháp lý chứ chưa biết lý do thật sự là gì. Chúng ta chưa biết rằng liệu Google có tác động để ngăn chặn người dùng sử dụng YouTube Vanced hay không.

Tuy nhiên, nhà phát triển khuyến cáo người dùng nên chuyển sang sử dụng YouTube Premium để thay thế cho ứng dụng YouTube Vanced.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement