Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

‘Về nhà đi con’, ‘Độ ta không độ nàng’ từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019.

Nóng trong ngày

13/12/2019 13:56

Độ ta không độ nàng vượt qua nhiều bản hit như Hãy trao cho anh, Sóng gió, Bạc phận chiếm giữ vị trí số 1 ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất.

Mới đây, Google đã công bố danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 tại Việt Nam ở 9 hạng mục. Trong đó, Về nhà đi conĐộ ta không độ nàng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký lần lượt dẫn đầu top 10 phim Việt mảng truyền hình và ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất.

Với thành công vang dội, trở thành bộ phim quốc dân không quá bất ngờ khi Về nhà đi con dẫn đầu phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất. Bộ phim dài tâp của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng dàn diễn viên tên tuổi như NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường… ngay những tập đầu lên sóng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả bởi cách khai thác phim chân thật.

Về nhà đi con - bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019.
Về nhà đi con - bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019.

Những hình ảnh trailer, đoạn phim ngắn sau mỗi tập phim đều lọt top trending trên Youtube, phủ sóng toàn bộ mạng xã hội. Đặc biệt, tác phẩm là bệ phóng vững chắc giúp dàn diễn viên trẻ như Quang Anh, Bảo Hân… đến gần hơn với công chúng.

Ngoài Về nhà đi con, những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 còn có Về nhà đi con ngoại truyện, Mối tình đầu của tôi, Tiếng sét trong mưa, Mê cung, Gạo nếp gạo tẻ, Bán chồng, Trà táo đỏ, Những cô gái trong thành phố, Đánh cắp giấc mơ…

Quay trở lại hạng mục ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019, bài hát Độ ta không độ nàng từng gây tranh cãi bất ngờ vượt mặt những bản hit lớn như Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP), Sóng gió, Bạc phận (Jack và K-ICM)… chiếm giữ vị trí đầu tiên.

Độ ta không độ nàng có nguồn gốc từ Trung Quốc do Cô Độc Thi Nhân sáng tác, trong đó phiên bản thành công nhất được thể hiện bởi Tô Đàm Đàm và Giai Bằng.

Độ ta không độ nàng dễ gây nghiện bởi giai điệu bắt tai.
Độ ta không độ nàng dễ gây nghiện bởi giai điệu bắt tai.

Sau đó, ca khúc được Việt hóa và nhanh chóng được yêu thích, trở thành hiện tượng của nước ta với chục bản cover từ các ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Khánh Phương, Hamlet Trương… cho đến nhiều gương mặt trẻ như Hương Ly, Thái Quỳnh, Anh Duy…

Bên cạnh đó, Độ ta không độ nàng còn vướng nhiều lùm xùm do có một số ca từ được khán giả cho rằng phá vỡ hình tượng tu sĩ Phật giáo, ủy mị thái quá, đặc biệt nhất là ồn ào bản quyền sử dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của bài hát dễ gây nghiện này.

Ngoài Độ ta không độ nàng, các ca khúc trong top 10 tìm kiếm hàng đầu lần lượt là Hãy trao cho anh, Sóng gió, Bạc phận, Cô thắm không về, Simple love, Hồng nhan, Kill this love, Đúng người đúng thời điểm và Sai lầm của anh.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement