Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau sự cố clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng

Nóng trong ngày

08/01/2020 23:23

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Văn Mai Hương lên tiếng sau khi clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng.

Sau khi bị lộ nhiều clip nhạy cảm trên mạng, ca sĩ Văn Mai Hương đã chọn cách im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, cô đã đăng hình ảnh mới kèm dòng trạng thái khiến người hâm mộ phần nào an tâm.

Nữ ca sĩ viết: “Lời Chúa dạy: “Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa.” Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!”.

Chia sẻ của Văn Mai Hương trên trang cá nhân.
Chia sẻ của Văn Mai Hương trên trang cá nhân.

Chia sẻ này khiến những người yêu quý cô yên tâm đôi chút vì dường như, Văn Mai Hương đã bình tĩnh trở lại và phần nào vượt qua được những cảm xúc tiêu cực. Dưới bình luận, người hâm mộ cũng như những đồng nghiệp đã vào động viên, gửi những lời chúc đến cô. “Mừng em đã trở lại. Yêu mình đúng cách nhé!”, MC Phan Anh bình luận.

  Nhiều nghệ sĩ đã vào động viên, gửi lời chúc đến Văn Mai Hương

Nhiều nghệ sĩ đã vào động viên, gửi lời chúc đến Văn Mai Hương

Nhiều khán giả để lại bình luận động viên tinh thần Văn Mai Hương. Một thành viên mạng chia sẻ: "Vui khi thấy Hương quay lại, hãy đứng lên và đi tiếp nào". "Cố lên nhé cô gái. Tất cả rồi cũng sẽ qua", "Mừng chị lấy lại được tinh thần"... là những lời nhắn khác dành cho giọng ca Cầu hôn.

Trước đó, khi sự cố mới xảy ra, Văn Mai Hương buồn và mệt mỏi. Cô thậm chí chia sẻ với những người thân thiết rằng muốn tìm đến cái chết.

Khi ấy, Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Thu Minh, Jun Phạm, Á hậu Phương Nga... đều kêu gọi cộng đồng tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Ca sĩ Dương Triệu Vũ bày tỏ: "Hương làm gì sai trong chuyện này? Hay chỉ là một nạn nhân? Khi bạn thấy ai đó bị té xe ngoài đường - điều chúng ta nên làm có lẽ là đến giúp họ đứng dậy. Xin mọi người hãy nghĩ lại, xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm. Vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta?".

Văn Mai Hương trải lòng trước sự cố clip nhạy cảm bị lộ.
CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement