Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Twitter sẽ xóa những tài khoản không hoạt động vào tháng 12

Thủ thuật

28/11/2019 08:05

Theo The Verge, Twitter sẽ hủy kích hoạt tài khoản vào ngày 11/12, và động thái này sẽ chỉ ảnh hưởng đến những người dùng chưa đăng nhập trong sáu tháng qua.

Cụ thể, mới đây Twitter vừa gửi email cho chủ sở hữu của những tài khoản không hoạt động với nội dung: "Bạn cần đăng nhập vào tài khoản trước ngày 11/12, hoặc tài khoản của bạn sẽ bị xóa và tên đăng nhập sẽ bị thu hồi". Bất kỳ tài khoản Twitter nào chưa đăng nhập trong hơn 6 tháng sẽ nhận được thông báo này.

Trao đổi với The Verge, một phát ngôn viên của Twitter cho biết đây là nỗ lực nhằm dọn sạch những tài khoản không hoạt động để mang đến thông tin chính xác và đáng tin cậy hơn. Bên cạnh đó, Twitter cũng muốn khuyến kích người dùng đăng nhập và sử dụng mạng xã hội này nhiều hơn.

Twitter sẽ xóa những tài khoản không hoạt động vào tháng 12

Động thái này của Twitter không chỉ ảnh hưởng đến những người đã từ bỏ mạng xã hội này, mà còn ảnh hưởng đến các tài khoản của những người đã mất.

Twitter cho biết, nếu muốn giữ lại tài khoản của mình, người dùng chỉ cần đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn của Twitter, không cần phải đăng bất kỳ dòng tweet nào trên trang cá nhân cả. 

Ngoài việc sẽ xóa những tài khoản không hoạt động và thu hồi tên người dùng, Twitter còn thay đổi chính sách đặt tên. Theo đó, mạng xã hội này sẽ không cho phép đăng ký đối với những cái tên tài khoản có dưới 5 ký tự.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement