Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tường Linh The Face lên tiếng về nghi án lộ ảnh 'giường chiếu'

Xu hướng

06/08/2017 07:17

Trong khi chương trình Gương mặt thương hiệu 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút, “hoa hậu” The Face Tường Linh bỗng thành tâm điểm chỉ trích vì scandal lộ ảnh giường chiếu.

Được mệnh danh là “cô gái đẹp nhất The Face”, Nguyễn Đặng Tường Linh (1994) là cô gái đang nhận được rất nhiều sự chú ý tại chương trình Gương mặt thương hiệu 2017.

Tường Linh luôn xuất hiện với hình tượng "ngọc nữ".

Bên cạnh đó, những màn thể hiện xuất sắc trong các phần thi còn khiến nhiều người kỳ vọng Tường Linh sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình.

Từ khi xuất hiện, Tường Linh luôn gắn liền với hình đẹp không tì vết, sạch bóng scandal thế nên khi tấm ảnh “giường chiếu” khá nóng bỏng được lan truyền trên mạng, khá nhiều người dùng mạng xã hội đã tỏ ra cực kỳ bất ngờ.

Cô gái trong bức ảnh có góc nghiêng khá giống Tường Linh.

Dù tấm ảnh rất nhỏ và nhòe nhưng không khó để nhận ra, nhân vật nữ trong tấm ảnh có nhiều nét tương đồng với Tường Linh, đặc biệt ở góc mặt nghiêng. Tên tài khoản đăng tải là Linh Nii Nguyễn cũng trùng khớp với biệt danh của Tường Linh là Linh Nii.

Đây là tài khoản được chú thích "tài khoản phụ của Tường Linh" trên Instagram, có tên trùng với tài khoản đã đăng hình ảnh "giường chiếu" và theo kết quả tìm kiếm ở trang mạng xã hội này, hiện chỉ có hai kết quả mang tên "linhniinguyen" được trả về và đều có hình ảnh Tường Linh.

Trước ồn ào này, Tường Linh từ chối trả lời:"Mọi phát ngôn và hành động của Linh đều có thể bị coi là PR cho chương trình và tên tuổi của mình nên Linh không muốn làm điều đó. Sau khi kết thúc cuộc thi, Linh sẽ có câu trả lời cho khán giả".

Không biết thực hư sự việc như thế nào, tuy nhiên hiện tại, hình ảnh bị lan truyền này đang ít nhiều làm xấu đi hình ảnh của Tường Linh trong lòng người hâm mộ cô nàng xinh đẹp này.

Khá nhiều fan hâm mộ bị sốc trước scandal "giường chiếu" của cô nàng.

P.V (Phapluatnet)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement