Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trụ sở Facebook bị đe dọa đánh bom

Phân tích

12/12/2018 12:53

Ngày 11/12 Facebook thông báo họ nhận được lời đe dọa đánh bom ôm trụ sở của mình ở gần San Francisco.

Một mối đe dọa đánh bom đã khiến các nhà chức trách sơ tán người dân trong một tòa nhà tại trụ sở Thung lũng Silicon của Facebook Inc (FB.O) gần San Francisco. Cảnh sát cho biết họ đã lục soát khắp tòa nhà và những nơi xung quanh nhưng không tìm thấy quả bom nào.

Các nhân viên đã được sơ tán nhằm đảm bảo an toàn (CNN).
Các nhân viên đã được sơ tán nhằm đảm bảo an toàn (CNN).

"Khoảng 4h30 chiều cùng ngày, sở cảnh sát New York đã nhận được một lời cảnh báo nặc danh về mối đe dọa đánh bom liên quan đến khuôn viên Facebook, ở Menlo Park, California" Nicole Acker, phát ngôn viên của cảnh sát Menlo Park cho biết.

Ngay trước 8 giờ tối, các chuyên gia gỡ bom của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt San Mateo với những chú chó được huấn luyện để phát hiện chất nổ vẫn đang tiếp tục bao quanh tòa nhà và thông báo sơ tán vẫn còn hiệu lực, Acker nói với Reuters qua điện thoại.

Nhưng Facebook và cảnh sát cho biết mọi người đều an toàn. Acker cho biết cô không nhận được thông tin về bất cứ điều gì khả nghi đã được tìm thấy bên trong tòa nhà.

Một công ty khác ở Thung lũng Silicon phải đối mặt với mối đe dọa an ninh trong quá khứ gần đây là YouTube. Vào tháng Tư, một người phụ nữ đã nổ súng tại trụ sở của họ ở San Francisco, làm ba người bị thương trước khi cô ta tự sát.

Minh Tuấn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement