Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trang tra cứu thông tin xe bị 'phạt nguội' tại TP.HCM tạm thời không truy cập được

Thủ thuật

06/10/2017 05:16

Vừa qua, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt PC67 TP.HCM đã công bố trang thông tin, chuyên cung cấp hình ảnh về các xe bị vi phạm Luật giao thông bị camera ghi hình. Qua đó, người dân có thể tra cứu thông tin biết lỗi vi phạm để triển khai việc đóng phạt.

Được biết, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67 TP.HCM) đã công bố danh sách những xe bị vi phạm luật an toàn giao thông do camera ghi hình với những lỗi như: dừng, đậu xe ở nơi cấm, chạy quá tốc độ, sai làn đường... để người dân tiện việc tra cứu và triển khai đóng phạt.

Thời gian gần đây một số báo đài đã đăng lên những vụ việc xoay quanh vấn để khoảng16.000 xe vi phạm an toàn giao thông bị camera ghi hình chưa đến nộp phạt và đã đượcCục Đăng kiểm tạm ngưng cung cấp dịch vụ đăng kiểm chờ đóng phạt.

Hình ảnh hiện tại về trang tra cứu thông tin của Phòng PC67, TP.HCM.

Trong khi sự việc còn đang tranh luận thì thời điểm hiện tại, do số lượng truy cập tăng đột biến đến từ những chủ phương tiện đã làm cho trang tra cứu thông tin của Phòng Cảnh sát giao thong đường bộ, đường sắt (PC67 TP.HCM) tạm ngưng hoạt động và chưa có thông báo chính thức về thời gian khắc phục tình trạng trên.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement