Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trải nghiệm Lenovo K8 Plus, smartphone nổi bật nhờ camera kép

Trải nghiệm

03/01/2018 13:37

Lenovo K8 Plus dù không chú trọng nhiều về thiết kế, giao diện người dùng, nhưng cụm camera kép giúp sản phẩm trở thành một đối thủ trong phân khúc tầm trung.

Lenovo K8 Plus sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối nhìn khá chắn chắc. Tuy nhiên, kiểu dáng này vẫn không có gì nổi bật như những mẫu điện thoại tầm trung ra mắt thời gian gần đây. Mặt sau sản phẩm được thiết kế trơn láng, khiến người dùng có cảm giác kém sang trọng và dễ bị bẩn và trơn tay do mồ hôi nếu sử dụng lâu.

Màn hình được thiết kế 5.2 inch Full HD nhỏ gọn nên dễ bỏ túi quần theo thói quen của người dùng. Trong xu hướng tràn viền hiện nay thì việc các phím cảm ứng trên màn hình không có đèn sẽ khiến người dùng khó sử dụng vào ban đêm.

Loa kép thiết kế bên dưới cũng là một điểm rất đáng chú ý trên Lenovo K8 Plus, cho chất lượng khá tốt cho cả loa ngoài lẫn khi nghe qua tai nghe.

Thời lượng pin luôn là một trong những điểm mà Lenovo chú trọng đối với các sản phẩm tầm trung giá rẻ của hãng và K8 Plus cũng vậy. Máy sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái hơn 1 ngày và nếu các bạn sử dụng ít thì có thể dùng đến ngày thứ 2 mới phải sạc lại.

Lenovo K8 Plus cho dung lượng pin gần 2 ngày nếu dùng ở nhu cầu bình thường.
Lenovo K8 Plus cho dung lượng pin gần 2 ngày nếu dùng ở nhu cầu bình thường.

Lenovo K8 Plus được bán với giá trên dưới 5 triệu đồng, thuộc mức phần trung và cạnh tranh trực tiếp với các dòng như Asus, Huawei hay HTC trong cùng phân khúc.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement