Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

TPBank hợp tác với công ty thanh toán quốc tế của Nhật phát hành thẻ tín dụng toàn cầu tại Việt Nam

Ngân hàng

25/03/2021 11:56

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Công ty TNHH JCB International, công ty con của công ty thanh toán quốc tế JCB của Nhật hôm nya (25/3) thông báo ra mắt Thẻ tín dụng TPBank JCB,

Thẻ tín dụng TPBank JCB trong đợt phát hành này chỉ có thẻ vàng.

Người sở hữu thẻ vàng TPBank JCB có thể truy cập mạng lưới thanh toán được chấp nhận toàn cầu của JCB với khoảng 35 triệu thành viên.

low_jcb20210325-1-.jpg

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng TPBank JCB còn được hưởng một số tính năng hấp dẫn cũng như quyền lợi độc quyền như: giảm giá đặc biệt tại hơn 100 nhà hàng cao cấp, tích điểm thưởng cho mọi giao dịch chi tiêu qua thẻ (5.000 đồng tương đương 01 điểm thưởng) và 5 điểm thưởng khi chi tiêu tại siêu thị hoặc trung tâm mua sắm.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận thêm 10.000 điểm thưởng cho mỗi khoản chi tiêu 10 triệu đồng mỗi tháng. Với điểm thưởng, khách hàng có thể quy đổi với hàng loạt vật phẩm quà tặng hấp dẫn.

Trong thời gian ra mắt, thành viên mới sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí thường niên và phí phát hành trong năm đầu tiên, tặng gói bảo hiểm trị giá 120 triệu đồng cũng như 10.000 điểm thưởng cho những khách hàng có tổng doanh số giao dịch từ 3 triệu đồng trong tháng đầu tiên.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được thành lập vào ngày 5/5/2008. Các cổ đông chiến lược của TPBank gồm Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn FPT, Tổng công ty Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam (Vinare), SBI Ven Holding Pte. Ltd (Singapore), Công ty Tài chính Quốc tế IFC (thuộc Ngân hàng Thế giới) và PYN Elite Fund.

Trong khi đó JCB là một thương hiệu thanh toán lớn của thế giới và là nhà phát hành, mua lại thẻ tín dụng hàng đầu tại Nhật Bản.

JCB ra mắt hoạt động kinh doanh thẻ tại Nhật Bản vào năm 1961 và bắt đầu mở rộng trên toàn thế giới vào năm 1981.

Thẻ của JBC có khoảng 35 triệu thương nhân chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.

Thẻ JCB hiện đã được phát hành tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 140 triệu chủ thẻ.

THÁI BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement