Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 10 ứng dụng tìm việc làm và nơi thực tập uy tín nhất hiện nay

Thủ thuật

07/05/2021 18:10

Bạn đang loay hoay tìm việc làm hay nơi thực tập mà không biết tìm ở đâu hiệu quả, uy tín. Hãy đọc ngay bài viết này.

1. Indeed Job Search

Indeed Job Search ứng dụng tìm kiếm việc làm phổ biến cao khi được rất nhiều người trên toàn quốc sử dụng, bên cạnh đó các doanh nghiệp uy tín cũng dùng để tuyển dụng nhân lực chất lượng cho công ty mình. 

Ứng dụng này có thao tác khá đơn giản, người dùng có thể tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra, khi sử dụng Indeed Job Search người dùng cũng sẽ tiết kiệm được các chi phí, tiết kiệm thời gian tìm việc với các tính năng lọc đầu việc dựa trên chức vụ mong muốn, kỹ năng, mức lương mong muốn,...

Đặc biệt hơn, hệ thống sẽ gửi các thông báo việc làm trên điện thoại tới người dùng để có thể kịp thời nắm bắt được các cơ hội việc làm mà mình mong muốn. 

Indeed Job Search

2. VietnamWorks 

Tiếp đến là ứng dụng VietnamWorks, đây là ứng dụng di động chính thức của website việc làm hàng đầu tại Việt Nam mà bạn vẫn thường bắt gặp - VietnamWorks.com.

Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng theo từng tiêu chí như: địa chỉ tuyển dụng, vị trí, mô tả công việc, mức lương,...

Ngoài ra, ứng dụng VietnamWorks còn cho phép người dùng và nhà tuyển dụng trao đổi trực tiếp với nhau. Điều này giúp cho việc trao đổi thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

VietnamWorks

3. TopCV 

TopCV đang trở thành lựa chọn của rất nhiều ứng viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm với rất nhiều tính năng thông minh, tiện lợi mà nó mang lại. Những tính năng này vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian vừa hạn chế được những rủi ro khi tìm việc.

Với ứng dụng này, ứng viên có thể tự thiết kế và chỉnh sửa CV của mình một cách nhanh chóng với nhiều mẫu CV có sẵn. Đặc biệt, khi lựa chọn chỉnh sửa thông tin theo nhu cầu của mình thì hệ thống đã có sẵn nội dung gợi ý. 

TopCV

4. JobsGO 

JobsGO là một ứng dụng về lĩnh vực tìm việc và tuyển dụng trên thiết bị di động. Với ứng dụng này, người dùng sẽ được trải nghiệm tìm việc và nộp hồ sơ hoàn toàn mới, rất đơn giản trên chiếc điện thoại của bạn.

Khi tìm việc, hệ thống của JobsGO chủ động tìm và gợi ý việc làm cho ứng viên dựa trên việc các yếu tố như: địa điểm làm việc, kỹ năng, mức lương mong muốn,.. Sau đó hệ thống sẽ đưa ra những gợi ý việc làm phù hợp và tốt nhất cho bạn.

JobsGO

5. Viecngay

Viecngay.vn ứng dụng tìm việc làm được thiết kế tối ưu phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam, mang đến trải nghiệm thân thiện nhất với mọi người.

Cùng với đó, ứng dụng này giúp người tìm việc có thể tìm thấy đầy đủ các loại hình từ việc làm chính thức đến việc làm thêm, mở ra rất nhiều cơ hội để kiếm thêm thu nhập cho tất cả mọi người.

Viecngay

6. CareerBuilder

CareerBuilder là ứng dụng tìm việc và tư vấn nghề nghiệp, ứng dụng này sử dụng dễ dàng, giao diện đẹp mắt và những tiện ích nghề nghiệp tuyệt vời nên đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần thực hiện với vài thao tác đơn giản trên điện thoại là đã tìm được công việc theo tiêu chí mong muốn. Đồng thời, có thể nhận được thông báo ngay lập tức khi có nhà tuyển dụng xem và quan tâm tới hồ sơ của bạn.

CareerBuilder

7. Linkedln 

LinkedIn là một ứng dụng giúp cho ứng viên tìm kiếm cơ hội việc làm, gửi hồ sơ nhanh chóng tới các công ty uy tín. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng một số mẹo phỏng vấn để các ứng viên có thể tự tin hơn khi phỏng vấn.

Khi thực hiện ứng dụng này, chỉ qua vài thao tác đơn giản bạn có thể tự tạo hồ sơ cá nhân của mình một cách nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng này còn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi độ bảo mật cao.

Linkedln

8. JobStreet VN

Jobstreet VN là ứng dụng tìm việc giúp cho các ứng viên có thể tiếp cận với rất nhiều việc làm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Ứng dụng này được xây dựng với các bộ lọc thông minh cho phép ứng viên tìm kiếm nhanh chóng dựa trên các tiêu chí như: địa điểm làm việc, ngành nghề, vị trí, mức lương mong muốn,...

JobStreet VN

9. Viec.Co

Ứng dụng Viec.co cho phép kết nối người dùng với các doanh nghiệp, công ty,...để tìm kiếm các công việc phù hợp với khả năng của bản thân. Các việc làm ngay gần vị trí đang sinh sống và ứng tuyển mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, hệ thống chấm công cũng được tích hợp ngay trên ứng dụng cho phép người dùng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

Viec.Co

10. MuaBan

Ứng dụng Muaban là một công cụ tìm việc hiệu quả cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm lao động phổ thông. Ứng dụng này có bộ lọc dựa trên vị trí, kỹ năng, kinh nghiệm, mức lương,... Người lao động có thể dễ dàng tìm thấy các công việc phù hợp với khả năng và đăng ký ứng tuyển mọi lúc mọi nơi; giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả kiếm việc của người lao động. 

MuaBan

(Tham khảo từ Điện máy XANH)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement