Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Làm đẹp

14/12/2019 08:08

Dựa trên tiêu chí những phụ nữ đã đạt được mức độ nổi tiếng, sự mạnh mẽ, thông minh, đáng khao khát, nổi tiếng, hấp dẫn, nóng bỏng và thành công...

Ai là phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019? Đây là danh sách của chúng tôi đánh giá tốt nhất từ ​​trước đến nay. Nó dựa trên tiêu chí những phụ nữ đã đạt được mức độ nổi tiếng, dựa trên những người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, đáng khao khát, nổi tiếng, hấp dẫn, nóng bỏng và thành công nhất trên thế giới hiện nay. 

Danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất 2019 trên thế giới:

10. Emilia Clarke

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Thân thiện và nóng bỏng.  Emilia Clarke lộng lẫy trong danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất năm 2019 tại vị trí thứ mười. Hiện cô ấy đã 32 tuổi, một trong những ngôi sao của Game of Thrones, không chỉ đảm nhiệm vai người mẹ rồng mà còn là John Connor trong bộ phim mới nhất Terminator Genisys. Ngoài ra, cô ấy là người phụ nữ nóng bỏng nhất của Esquire. Tạp chí Screen International bình chọn cô là Sao mai của Vương quốc Anh. Emilia Clarke nổi bật trên trang bìa cho phiên bản Rolling Stone tháng 7 năm 2017. Ngoài diễn xuất, Clarke còn được biết đến với công việc từ thiện, vai trò như một y tá ở Anh.

9. Lâm Vân

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Nữ diễn viên Trung Quốc 23 tuổi này đứng ở vị trí thứ chín trong danh sách của chúng tôi. Lin Yun (Lâm Vân)  là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại Trung Quốc . Yun đã xuất hiện một số bộ phim siêu hit nhưng nổi tiếng với vai nữ chính trong bộ phim Nàng tiên cá. Cô cũng từng làm việc trong bộ phim hài lãng mạn do Disney sản xuất, cũng như sử thi lịch sử Thành Cát Tư Hãn. Cô là người phụ nữ đẹp thứ 9 năm 2019.

8. Kinda Langford

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Cô gái 22 tuổi này giữ vị trí thứ 8 trong số những người phụ nữ đẹp nhất năm 2019. Cô là một nữ diễn viên, sinh ra và lớn lên ở Perth, Úc. Sau khi hoàn thành tốt nghiệp, cô quyết định trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, cô đã bị từ chối từ mọi trường diễn xuất mà cô nộp đơn, với lý do cô còn quá trẻ và không có đủ kinh nghiệm sống.

7. Priyanka Chopra

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Cựu hoa hậu thế giới, một lần nữa lọt vào danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Chopra đã được bình chọn là "Người phụ nữ châu Á quyến rũ nhất năm 2018" bởi tờ Tuần báo phương Đông có trụ sở tại London. Cô là một người biểu diễn bốc lửa ở Bollywood và đã giành được nhiều giải thưởng. Priyanka là một trong những người nổi tiếng và nổi tiếng nhất ở Ấn Độ. Năm ngoái, cô bắt đầu đóng vai Alex Parrish trong bộ phim truyền hình Quantico của ABC, trở thành người phụ nữ Nam Á đầu tiên đứng đầu loạt phim truyền hình Mỹ. Ngoài ra, cô làm cho nó trong danh sách phụ nữ hấp dẫn nhất.

6. Nana Im Jin-Ah

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Im Jin-ah, được biết đến với nghệ danh là Nana. Cô là cựu thành viên của ban nhạc nữ K-pop After School. Cô giữ những người phụ nữ đẹp nhất thế giới của nữ hoàng ở vị trí thứ sáu. Vào tháng 6 năm 2015, Nana đã hoạt động nhiều hơn ở Trung Quốc, nơi cô đã góp mặt trong các bộ phim như là Go Goalalal 2 2 với Ariel Lin, Vic Zhou và Chen Bolin. Cô được xếp hạng số 1 trong Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất 2014, 2015, 2016, 2017, 2018. Vào tháng 2 năm 2016, đã xác nhận rằng Nana sẽ tham gia dàn diễn viên của phim truyền hình  Real Men mùa thứ tư. Ngoài ra, bảng xếp hạng các cô gái đẹp nhất Hàn Quốc của Nana.

Sau thành công trên màn ảnh nhỏ, Nana chuyển sang màn ảnh rộng. Cô đã làm việc cùng với bạn diễn The Good Vợ, Yoo Ji-tae trong phim, Ggoon (Conman). Ngoài ra, cô đã được chọn vào vai chính đầu tiên của mình cho bộ phim kinh dị lãng mạn sắp tới Four Men. Ngân được mệnh danh là người phụ nữ đẹp thứ 6 thế giới 2019.

5. Deepika Padukone

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Nữ diễn viên Bollywood được trả lương cao nhất, Deepika Padukone giữ vị trí thứ năm trong danh sách 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2019. Cô được coi là biểu tượng phong cách ở Ấn Độ, và xếp hạng cao trong nhiều danh sách phụ nữ đẹp nhất Ấn Độ .

Trông cô ấy luôn xinh đẹp. Cô được trích dẫn bởi vóc dáng, chiều cao, nụ cười và đôi mắt là những đặc điểm hình thể đặc biệt của mình, điều này luôn khiến cô nổi bật trong tất cả các nữ hoàng sắc đẹp của Bollywood và Hollywood. Ngoài ra, cô đứng đầu bảng xếp hạng đẹp nhất 2018 của Ấn Độ.

Dự án đầu tiên của Deepika Padukone tại Hollywood đã đến với bộ phim hành động xXx: Return of Xander Cage (2017). Trong đó cô đóng vai nữ chính đối diện Vin Diesel. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô tham gia các chương trình sân khấu. Ngoài ra, cô đã viết cho một tờ báo Ấn Độ. Cô cũng là một người chứng minh được vai trò hình ảnh tích cực cho một số thương hiệu và sản phẩm, bao gồm; Tissot, Sony Cyber-shot, Nescafe, kính mắt Vogue, Maybelline và Pepsi, trong số những người khác.

4. Ana de Armas

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Nữ diễn viên người Cuba, Ana de Armas được mệnh danh là người phụ nữ đẹp thứ tư thế giới 2019. Hiện tại cô đang làm việc tại Hollywood và cũng được coi là một trong những phụ nữ nóng bỏng nhất. Sinh ra và lớn lên ở Cuba, Armas là người gốc Tây Ban Nha; thông qua ông bà mình, cô đã trở thành công dân Tây Ban Nha.

3. Selena Gomez

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Cựu sao Disney, Selena Gomez, giữ vị trí thứ ba trong danh sách 'phụ nữ đẹp nhất thế giới 2019'. Cô ấy đã nở rộ thành một phụ nữ trẻ cực kỳ tuyệt đẹp. Cô từng là một cô gái dễ thương và ngây thơ. Và bây giờ cô ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa xinh đẹp và nóng bỏng. Selena chỉ toát lên sự tự tin và cảm giác đĩnh đạc tự nhiên khiến cô có mặt trong bảng xếp hạng. Ngoài ra, cô ấy là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp nhất. Ngoài ra, cô đã làm việc với các tổ chức từ thiện khác nhau.

Cô ấy nổi tiếng nhất cũng như là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram trên toàn thế giới. Ngoài ra, trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã kiếm được nhiều giải thưởng, bao gồm; Giải thưởng ALMA, Giải thưởng Âm nhạc Hoa Kỳ, Giải thưởng Video âm nhạc MTV, Giải thưởng Lựa chọn của mọi người. Ngoài ra, hai giải thưởng dành cho phụ nữ trong Billboard Music Awards và mười sáu giải thưởng Teen Choice. Gomez được mệnh danh là người phụ nữ đẹp thứ ba thế giới 2019.

2. Liza Soberano

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Nữ diễn viên kiêm người mẫu người Mỹ gốc Philippines - Liza Soberano đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất hiện nay. Ngôi sao filipina trẻ đẹp nhất này là một trong những gương mặt đẹp nhất thế giới. Cô bắt đầu trong một loạt phim truyền hình như; Wansapanataym, Kung Ako'y Iiwan Mo, She is the One, Must Be tình yêu, Phải tin, mãi mãi, Just The Way You Are và Everyday I Love You và bộ phim truyền hình Dolce Amore. Hiện tại, cô đóng vai chính trong bộ phim hài kịch lãng mạn My Ex and Whys.

Liza được vinh danh là người chứng thực phổ biến nhất năm 2018 của tạp chí Chiến dịch Châu Á. Vào năm 2018, cô đã được giới thiệu trên trang web của Vogue nơi stylist Perry Tabora nói về lựa chọn thời trang của cô.

1. Hande Erçel

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Hande Erçel, nữ diễn viên kiêm người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ 25 tuổi đứng đầu danh sách những người phụ nữ đẹp nhất 2019 trên thế giới. Hoạt động từ năm 2013, cô gái trẻ này được xếp hạng trong danh sách những gương mặt đẹp nhất năm 2019 của TC candler. Cô ấy cũng là một trong những người phụ nữ tài năng nhất nước. Ngoài ra, cô là một nhà thiết kế và người mẫu. Ercel chính thức được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2019. Và, chúng tôi cũng chúc cô ấy may mắn cho năm 2020.

Theo wonderslist

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement