Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thùy Trâm Next Top mong muốn bạn trai là Sơn Tùng M-TP

Xu hướng

28/05/2017 11:06

Cô nàng drama" - Thùy Trâm, thí sinh của chương trình Vietnam's Next Top Model đã có những chia sẻ thú vị với Báo cung cầu về cuộc sống cũng như công việc sau khi rời khỏi chương trình.

Điều gì là hiểu lầm lớn nhất mà Trâm nhận thấy mọi người nghĩ về bạn khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế?

Luôn bị coi là giả tạo, kẻ yếu đuối, thích nói dối...trong khi tất cả điều đó trái ngược hoàn toàn với Thuỳ Trâm mà mọi người trước đó nhìn nhận. Ghét giả dối, nịnh nọt, khoe khoang, hốnghách...không thích bản thân yếu đuối và tính mình thì lại rất nóng.

Có thể dù bị cô lập thật sự đi chăng nữa, tôivẫn muốn được chơi chung vớimọi người, được hoà đồng và vui vẻ nói chuyện. Hết lần này đến lần khác dù khóc lên,khóc xuống, ấm ức cũng có, cũng như biết lỗi sai của mình nên cókhóc đấy rồi lại cười như không có chuyện gì xảy ra.

"Cô nàng drama" Thùy Trâm.

Bạn làm thế nào để xóa bỏ hình ảnh "cô nàng drama" hay bạn muốn xây dựng hình ảnh của mình ra sao với Next Top 2017?

Để xoá bỏ hình ảnh "cô nàng drama" đó không gì khác ngoài nổ lực và thành quả ở cuộc thi cả. Nỗlực dồn hết tinh thần và năng lượng vào thử thách để cho ra nhưng shoot hình đẹp thì có lẽ đó là lời khẳng định tốt nhất cho câu "tôi là người có tố chất của mộtngười mẫu".

Tôinghĩ lần này quay trở lại mình đã trưởng thành hơn nhiều so vớitrước, thật ra thì vẫn "tăng động" lắm. Tôivẫn sẽ vui vẻ và thoải mái tại ngôi nhà chung nhưng sẽ nghiêm túc trong thử thách và điên loạn khi cần thiết.

Sau những chương trình thực tế bạn tham gia, bạn trưởng thành ra sao và tích lũy được kinh nghiệm gì về nghề và cuộc sống trong showbiz?

Tôi chợt nhận ra mình không hợp vớitruyền hình thực tế hay có thể là giới showbiz này. Màn hình tivi đã biến tôithành một con người khác hoàn toàn vớitôi thực tại. Cái nhìn của khán giả cũng khác đi, khiến tôi hoang mang về ước mơ mình đang theo đuổi có thật sự hợp vớimình hay không.

Sau chương trình, tôikhá là suy sụp tinh thần, buồn khóc 2, 3 ngày không phải vì những bình luậnác ý mà là vì tất cả niềm tin,niềm hyvọng khát khao lớn mà một ngườicon gái quê20tuổi đặt vào Vietnam's Next Top Modelkhông như trước đó tôiđã tưởng tượng. Tôichợt nhận thấy showbiz thật không hợp với mình vàthấy sợ. Vì để sống trong showbiz bạn phải là mộtngười thật sự khôn khéo, Trâm thì không thể.

Nhưng không thể phủ nhận mộtđiều rằng Vietnam's Next Top Model đã dạy cho tôirất nhiều thứ. Bước ra đời sống và công việc như bây giờ tôicảm thấy tự tin hơn khi đã được rèn luyện ở chương trình. Vì tất cả công việc tôi đã từng làm sau chương trình đều đã được học và thực hành trước đó. Ngoài ra,Vietnam's Next Top Model rèn luyện cho tôi sức bền tốt, mọi việc bên ngoài bây giờ đều rất nhẹ nhàng so với hoạt động ở chương trình.

Theo bạn, cái tôi của bản thân ở trong showbiz Việt là điều tích cực hay tiêu cực? Bạn đã bao giờ bị chèn ép, thiệt thòi vì cá tính của bản thân?

Cái tôilà điều mà bản thân ai cũng phải có. Đó là lòng tự trọng, tự ái của mỗi người. Nó quá lớn thì là tiêu cực, bạn điều chỉnh nó hài hoà thì nó là tích cực. Chắc vớitôilà tiêu cực rồi.

Tôi đã chia sẻrồi, chỉ trong chương trình thì mọi người nhìn nhận tôivậy thôi. Ở ngoài đời, khác hoàn toàn nhé. Chẳng ai ghét tôi khi tiếp xúccả. Tất cả mọi người đều vui vẻ và hiền hoà. Tôiluôn luôn truyền mộtnguồn năng lượng tích cực lớn cho tất cả mọi người, nó làm tôithấy vui vẻ và yêu đời hơn. Tăng động cũng có cái hay đấy chứ vì bạn sẽ cảm thấy trong người luôn ngập tràn năng lượng, lạc quan và khiến cho người xung quanh bạn cũng cảm thấy vui vẻ.

Vì vậy, tôichưa gặp trường hợp bị chèn ép khi đi làm việc.Thiệt thòi của tôilà mỗi khi làm trò cho mọi người cười xong thì nhận ngày mộttrái đắng là "Trâm khùng ghê".

Bạn thân với ai nhất và ghét ai nhất ở Next Top Model. Trong mùa thi năm nay, bạn đánh giá ai là đối thủ mạnh nhất?

Lúc thi thì thân vớichị Fung La, Út Trang. Không thích Huy Quang vì là nguồn cơn cho tất cả mọi việc làm tôi khóc. Tôihiểu mộtđiều là khi thích thì cái gì cũng vui, khi không thích ai đó thì chắc chắn mọi việc sẽ rất tệ. Nên tôicũng không trách anhQuang cho lắm, chỉ là cả hai chưa hiểu nhau thôi.

Sau chương trình thì mọi người vui vẻ với nhau cả nên tôithấy ổn rồi. Hiện tại tôiđang ở cùng vớiÚt Trang,đi tập gym và đi chơi thường xuyên vớichị Ngọc Châu. Tuy ít gặp chị FungLa nhưng thật vui khi haichị em vẫn thường xuyên liên lạc hỏi thăm và động viên nhau. Tôicũng có dịp gặp lại mọi người tại Tuần lễ thời trang Việt Nam. Tất cả đều vui vẻ.

Lợi thế lớn nhất của Thùy Trâm so với các đối thủ khác trong nhà chung là gì?

Đó là nguồn năng lượng dồi dào,luôn suy nghĩ những cái mới. Năm nay, sẽ là mộtThuỳ Trâm mạnh mẽ, kiên quyết hơn. Đón nhận thử thách như mộtniềm vui trong ngày, thật thú vị khi tham gia thử thách tại Vietnam's Next Top Model, nóvô cùng hấp dẫn và mạo hiểm.

Đối thủ Trâm nhận thấy bây giờ là chị Chà Mi và chị Hoàng Oanh. Tôiđánh giá cao những người có nhiều tạo dáng đẹp khi chụp hình.

Bạn có nghĩ những gương mặt từng bị cho là blacklist của Multimedia tham gia mùa thi năm nay sẽ là một yếu tố gây kịch tính cho chương trình không?

Tôikhông thấy vậy. Bản thân tôithấy nổi bật hay không là do cá tính mỗi ngườinhưng tôirút ra 1 kinh nghiệm "sống còn" đó là phải nổi bật bằng tài năng, không nên nổi bật bằng scandal. Tôimong năm nay mình sẽ thay đổi được định kiến về tôicòn sót lại của các bạn khán giả.

Mục tiêu xa nhất với nghề mẫu của bạn là gì và bạn còn tham vọng nào khác với nghệ thuật?

Một người mẫu đa ngành nghề như có thể được catwalk trên các sàn diễn, quay tvc quảng cáo, lookbook, gương mặt đại diện...Tuy rất nhỏ nhưng tôiđã thực hiện được tất cả. Ngoài ra, thì tôimuốntheo đuổi nghề diễn xuất nữa. Sau này ,tôicònmong muốn có mộtxưởng may riêng cho bản thân.

Điều gì giúp bạn tự tin nếu như đứng cạnh bạn là những siêu mẫu đình đám nhất Việt Nam, hơn bạn cả chiều cao và sự nổi tiếng nếu có cơ hội?

Nếu được như vậy thì tôithật may mắn rồivà tôicũng sẽ rất tự hào về bản thân mình đã làm được điều ấy.

Điều khiến tôitự tin khi đứng cạnh những người nổi tiếng hơn mình đó là nhìn nhận lại bản thân. Mình không cao, không đẹp, không nổi tiếng nhưng vẫn có thể đứng cạnh những người ấy

Bạn có muốn bạn trai của mình hoạt động trong showbiz hay không?Nếu có, sao Việt nào sẽ là người lý tưởng của bạn?

Mình không muốn có bạn trai làm trong showbiz. Nếu có thì chỉ có thể mong muốn là anh Sơn Tùng M-TP. Anh ấy thật giỏi và tài năng, lại là mộtcon người sống rất tốt, không kiêu ngạo trên thành công của bản thân. Tôirất hâm mộ anh ấy!

BẢO HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement