Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thốn tim trước nụ cười “tan ưu phiền” của chàng lính hải quân

Nóng trong ngày

18/08/2017 02:37

Ai nói là lính thì sẽ là nghiêm túc, lạnh lùng nhỉ? Những khoảnh khắc “dễ thương muốn xỉu" của chàng lính hải quân dưới đây sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn đó.

Chàng trai được săn lùng nhiều nhất ngày hôm nay chính là một chàng lính hải quân với những hìnhảnh và biểu cảm “không đỡ nổi”.

Ngay sau khi những bức hìnhcủa anh được đăng tải, cộng đồng mạng đã lập tức phát sốt trước chàng trai có gương mặt điển trai, nam tính nhưng lúc tạo dáng thì ngây ngô,vừa đáng yêu vừa tinh nghịchkhiến người xem không thể không yêu.

Nụ cười “tan ưu phiền” của chàng lính hải quân gây sốt cộng đồng.
Biểu cảm vừa đáng yêu, vừa tinh nghịch.

Những hình ảnh của chàng lính này ngay khi được chia sẻ đã nhanh chóng lan truyền trên khắp mạng xã hội và nhận được hàng chục nghìn lượt like cùng bình luận và chia sẻ.

Rất nhiều người đã đưa ra những lời bình luận khen ngợi độ đẹp trai và dễ thương của anh chàng. Ví dụ lời bình luận lém lỉnh như của cô bạn Hồng Mina: “Người yêu tớ nhé, mai tớ dẫn đi liên hoan cùng lớp luôn nà”, hay cô bạn Ngân Phan hài hước nói:“Vi Vi mày thấy chồng tao không nghe lời tao gì hết, đã kêu đi xe đừng có chụp hình rồi mà…”.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra thông tin về chàng lính này. Tuy nhiên, có lẽ vì đặc thù nghề nghiệp nên những thông tin về anh không được bộc lộ quá nhiều. Mọi người chỉ biết nick Facebook của anh là Thanh Nguyễn và hiện tại, anh đang học tập tại Học viện Hải quân.

Một điều bất ngờ nữa đó là cư dân mạng cũng đồng thời phát hiện được 2 nick facebook khác đã ăn trộm hình ảnh của Thanh và tự nhận đó là mình. Không ít người đã nhận ra mình bị lừa và follow nhầm người.

Bản thân chính chủ sau đó cũng đã phải trực tiếp vạch mặt 2 nick giả mạo ngay trên trang cá nhân của mình nhằm tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Nhiều chàng trai thậm chí còn ngậm ngùi, dở khóc dở cười khi vô tình lôi vào so sánh. Bạn Xuyên Trần thẳng tay tag tên ông bạn mình vào: “Cũng là hải quân mà răng khác 1 trời 1 vực với màythế Nguyễn Đình Tuyến?”, hay bạn Hoàng Huế còn phũ phàng: “Lạc Đường,sao người ta trắng trẻo đẹp trai thế mà mầy như cục **** vậy?” để sau đó, anh bạn Lạc Đường chỉ còn biết vớt vát: “Từ từ rồi sẽ trắng mà”.

Một chàng trai lính hải quân vui tính, dễ thương nhưng vẫn giữ được cho mình phong thái nghiêm túc, chính trực khi cần thiết chắc hẳn đã lấy mất trái tim của không ít người. Liệu có cô gái nào đang nuôi mộng trở thành “ dâu nhà lính” không nhỉ?

CỦ TỎI (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement