Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thí sinh vừa béo vừa xấu lại khiến dàn chân dài phải ngậm ngùi trong cuộc thi sắc đẹp

Nóng trong ngày

04/05/2017 08:23

Các cuộc thi sắc đẹp luôn là nơi hội tụ những cô gái nóng bỏng và tài năng nhất. Thế nhưng nếu xuất hiện một người vừa béo vừa xấu dự thi thì liệu cô có cơ hội?

Người ta thường nói vẻ đẹp bên trong mới là thứ quan trọng gấp nhiều lần nhan sắc bên ngoài. Và có vẻ điều trên đã được thể hiện khá chính xác trong cuộc thi sắc đẹp online tại một ngôi trường ở Trung Quốc.

Nhình lướt qua 20 thí sinh, người xem sẽ không thấy gì quá khác lạ với những gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi cô gái dẫn đầu lại không hề ưa nhìn hay có 3 vòng chuẩn như bao thí sinh khác.

Cô nàng có biệt danh là Trứng khiến nhiều người thích thú khi tự tin tham gia cuộc thi này.

Cô nàng có biệt danh là Trứng đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trong cuộc thi sắc đẹp này. Với slogan "Tự tin vào bản thân", có vẻ như cô gái này muốn mượn cuộc thi để cổ vũ những người mất niềm tin vào ngoại hình giống cô.

Và càng sốc hơn khi cô nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng mạng. Trứng đã dành được hơn 319 nghìn lượt bình chọn để chiễm chệ ở vị trí nhất bảng xếp hạng.

Số phiếu bầu của Trứng cách vị trí thứ 2 một khoảng cách rất xa.

Thế nhưng, ban tổ chức đã phát hiện thí sinh đăng ký tham gia đó không phải là Trứng thực sự. Tài khoản này đã sử dụng thông tin và ảnh của cô để dự thi.

Ngay lập tức, Trứng đã bị loại ra khỏi cuộc thi này trong sự tiếc nuối của hội fan hâm mộ vừa thành lập.

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Ban tổ chức đã tìm đến gặp trực tiếp cô gái Trứng, thuật lại mọi chuyện và bất ngờ khi cô gái này thể hiện nguyện vọng muốn được tham gia cuộc thi này.

Hình ảnh bình chọn của cô đã được mở lại trên trang chủ cuộc thi. Mặc dù phải xuất phát lại từ đầu thế nhưng câu chuyện của Trứng đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Số lượng phiếu bầu của cô đã tăng chóng mặt và một lần nữa giành lấy hạng nhất.

"Tôi không biết ai là người đã lấy thông tin và hình ảnh của mình làm như vậy. Tuy việc đó là không được phép nhưng tôi phải cảm ơn người đó đã tạo cơ hội cho tôi để thể hiện bản thân", Trứng chia sẻ khi nhận giải.

Bên cạnh đó, cùng xem qua những cô gái xinh đẹp ở các thứ hạng thấp hơn:

Huanzi về nhì với vòng 1 siêu khủng.

Shu Ziwei, cô gái kết thúc cuộc thi ở vị trí thứ 3.
Liu Xin về thứ 4 với gương mặt khả ái.

Zhang Mizi hạng 5 cũng xinh đẹp vô cùng.

TIÊU VIÊM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement