Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Thất Sơn tâm linh" bị cắt tơi tả nhưng vẫn lập kỷ lục doanh thu

Nóng trong ngày

09/10/2019 14:09

Thất Sơn tâm linh" chính thức mọi kỷ lục của phim Việt với doanh thu hơn 6,8 tỷ đồng trong 5 tiếng đồng hồ đầu tiên công chiếu.

Vượt qua được vòng kiểm duyệt gắt gao, Thất Sơn tâm linh (tên gọi mới của Thiên linh cái) đã chính thức ra rạp đến khán giả. Trong ngày đầu công chiếu, cơn sốt vé về Thất Sơn tâm linh đã giúp cho bộ phim này trở thành cái tên đứng đâu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé chỉ sau hơn 5 giờ ra mắt. 

Tại các cụm rạp lớn trên cả nước, hiện tượng cháy vé diễn ra liên tục và tạo nên một cơn sốt vé chưa từng thấy cho phim Việt Nam, chính thức xác lập những kỷ lục với con số 6,8 tỷ đồng. Đồng thời, Thất Sơn Tâm Linh đã xô đổ mọi kỷ lục để trở thành Top1 phim Việt có doanh thu chiếu sớm sau 19 giờ cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Thất Sơn tâm linh đưa khán giả đến với vùng sông nước miền Tây. Nơi dãy núi Thất Sơn hùng vĩ với những câu chuyện kì bí hấp dẫn khác nhau thuộc hai huyện Tri Tôn và Tịnh Biên - tỉnh An Giang. Mở đầu bộ phim là cuộc sống khá bình dị diễn ra với cánh đồng xanh mướt, nơi những đứa trẻ trong làng trêu ghẹo Sỏi - một cô gái câm điếc nhưng siêng năng, lam lũ. Và rồi thầy Huỳnh xuất hiện, anh có một khuôn mặt điển trai, hiền lành và khả năng chữa bệnh. Thoạt đầu, anh chữa dứt cơn bệnh động kinh của một cậu bé trong làng và dần thầy Huỳnh được người dân quý mến. Thậm chí ông chủ đất giàu có còn sẵn lòng giao một ngôi nhà giữa đồng cho thầy Huỳnh làm nơi trị bệnh cứu người. 

Tuy nhiên, sau suất chiếu đầu tiên của Thất Sơn tâm linh, một số khán giả cho rằng bộ phim đã cắt xén đi những tình tiết gay cấn nhất, khiến cho cốt truyện bộ phim bị rời rạc, thậm chí là hinh ảnh của các nhân vật trong phim đều bị mờ nhạt hẳn. 

Nội dung cũng như tình tiết phim đã không còn liền mạch và tạo được sự hấp dẫn cho người xem vì tình trạng "cắt tơi tả" này. Cũng chính vì điều này, từ thể loại phim kinh dị ban đầu, phim đã được chuyển sang thể loại trinh thám.

Mặt khác, nhân vật được nhiều người mong đợi nhất là "Bé Gùi" - Thanh Mỹ, lại xuất hiện chớp nhoáng và đầy mờ nhạt. Trong tấm poster đầu tiên, hình ảnh của bé Gùi khiến nhiều người phải hoảng sợ nhưng sau khi chuyển thể thành Thất Sơn tâm linh, nhân vật Gùi dường như được cứu sống và không xuất hiện ở những cảnh ghê rợn, máu me thậm chí là không phải bị sát hại. 

Chưa kể, tình tiết chắp nối, cảnh quay chắp nối khiến mạch phim thiếu logic. Mọi thứ dường như diễn ra quá nhanh, quá dễ dàng và nhân vật cảnh sát điều tra trong bộ phim được khán giả đánh giá là thừa thãi, khi người lật tẩy mọi âm mưu cũng như hành vi đen tối của gã Huỳnh là cha con Sỏi chứ không phải cảnh sát. 

Đây là một điều khá hiếm hoi của phim Việt Nam. Điều này cho thấy sự mong đợi của khán giả dành cho phim Việt Nam đang rất lớn. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement