Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thanh niên lên cơn 'thú tính' vờ hỏi đường rồi xông vào nhà bóp cổ hiếp dâm cô gái

Phân tích

08/06/2017 12:26

Khi thấy chị L ở nhà một mình, thanh niên giả vờ đến hỏi thăm nhà người quen. Sau đó, nam thanh niên xông vào đóng cửa lại, bóp cổ cô gái trẻ nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm…

Ngày 7/6, công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Nguyễn Thái Hoàng (25 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra, xử lý về hành vi định giở trò đồi bại với cô gái trẻ. Nạn nhân là chị H.G.L (18 tuổi, ngụ quận Tân Phú).

Thanh niên cưỡng hiếp cô gái bất thành. Hình minh họa.

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 10h30 ngày 5/6, Hoàng đitrên đường Lý Thánh Tông, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM, thìthấy chị L ở một mình, không có người thântrong nhà. Bất chợt lên cơn "thú tính", Hoàng bèn tiếp cận giả vờ hỏi nhà người quen ở gần đây, thì chị L trả lời không biết.

Do đã có ý định trước, nên Hoàng xông vào nhà chị L đóng sậpcửa lại, và dùng tay bóp cổ chị L toan ý định thực hiện hành vi hiếp dâm. Chị L giằng co, kháng cự lại quyết liệt không để thanh niên thực hiện được ý đồ của mình và hô hoán để mọi người giúp đỡ.

Nghe tiếng hô hoán, kêu cứu người dân xung quanh nhà chị L đã kéo đễn xem sự việc ra sao, thì phát hiện nam thanh niên đang giằng co với cô gái. Ngay lập tức người dân phá cửa xông vào khống chế Hoàng giao nộp cho công an địa phương.

Tại cơ quan công an, Hoàng đã thừa nhận hành vi dothấy chị L ở nhà một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement