Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tăng chi tiết ảnh bằng phần mềm miễn phí Sharper Scaling

Trải nghiệm

23/08/2019 16:45

Nếu bạn cần chất lượng hình tốt hơn, hãy thử qua ứng dụng miễn phí có tên gọi “A Sharper Scaling”.

Phóng to một bức ảnh đồng nghĩa với độ nét của ảnh sẽ bị giảm đi. Một ứng dụng chuyên nghiệp và đắt tiền như Photoshop có thể gỡ gạc phần nào điều đó, nhưng nếu bạn cần chất lượng hình tốt hơn, hãy thử qua ứng dụng miễn phí có tên gọi “A Sharper Scaling” này.

Tăng chi tiết ảnh bằng phần mềm miễn phí Sharper Scaling

Ứng dụng được phát triển bởi Steffen Gerlach và bạn có thể xem qua về chất lượng của nó trên website chính thức A Sharper Scaling.Tại đây, tác giả có so sánh bức ảnh được phóng lớn bằng A Sharper Scaling với 2 ứng dụng nổi tiếng khác là Bicubic Interpolation (BI), công cụ Preserve Details trong Photoshop.

  Ngay cả trong những hình ảnh so sánh nhỏ, sự khác biệt rất rõ ràng. Dưới đây là một trong những mẫu tác giả dùng. Hình ảnh từ trái sang phải cho thấy tỉ lệ 150% sử dụng thuật toán nội suy bicubic, BI   sharpen, Photoshop Preserve Details, và cuối cùng Sharper Scaling.

Ngay cả trong những hình ảnh so sánh nhỏ, sự khác biệt rất rõ ràng. Dưới đây là một trong những mẫu tác giả dùng. Hình ảnh từ trái sang phải cho thấy tỉ lệ 150% sử dụng thuật toán nội suy bicubic, BI sharpen, Photoshop Preserve Details, và cuối cùng Sharper Scaling.

Sự khác biệt rõ ràng hơn một chút khi phóng to một bức ảnh, thể hiện ở đây là 200% theo thứ tự như trên.
Sự khác biệt rõ ràng hơn một chút khi phóng to một bức ảnh, thể hiện ở đây là 200% theo thứ tự như trên.

Nếu bạn là người dùng Windows thì không có lý do gì để không thử chương trình nhanh gọn mà hiệu quả này một lần. Khi mở nó lên, bạn sẽ được chào đón bởi một giao diện rất đơn giản cho phép sử dụng hình ảnh của mình hoặc thử một trong ba ảnh mẫu được cung cấp.

Thật dễ dàng đơn giản chỉ việc tải lên một bức ảnh, chọn tỉ lệ kích thước hoặc tỷ lệ phần trăm, và việc còn lại chương trình sẽ tự làm việc. 

Theo đánh giá từ trang PetaPixel, A Sharper Scaling cho ra ảnh có độ nét tốt hơn hẳn 2 ứng dụng còn lại. Ngoài ra, ứng dụng này được đánh giá là có gọn nhẹ, giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng.Ở thời điểm này, A Sharper Scaling vẫn là một ứng dụng miễn phí và mới chỉ có cho Windows (từ Windows 7 đến Windows 10).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement