Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tám ứng dụng thiết thực cho những ai sử dụng điện thoại hệ điều hành Android

Thủ thuật

22/03/2018 05:23

Có đến hơn 3,5 triệu ứng dụng dành cho hệ điều hành Android, nên việc chọn được những ứng dụng thiết thực là một thách thức.

Đầu tiên, bạn nên nhớ danh sách này là không bắt buộc, chúng tôi biết rằng nhu cầu sử dụng điện thoại của mỗi người là khác nhau, nên chỉ gợi ý để bạn có thêm thông tin cho mình. Ví dụ: ứng dụng Everynote là một ứng dụng phổ biến, nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng nhưng ứng dụng không phải là một ghi chú nhắc việc, và đó là ưu điểm của ứng dụng Any.do.

Nên thử nghiệm nhiều ứng dụng có tính năng tương tự để tìm được ứng dụng phù hợp nhất, các ứng dụng trả phí với hàng tấn tính năng chưa chắc đã hữu ích với bạn bằng ứng dụng miễn phí với vài tính năng chuyên biệt.

Tuy nhiên, cũng có một số ngoại lệ. Ví dụ, việc xem phim trên Nexfix là "vô đối" với kho nội dung gần như vô hạn nhưng chi phí không quá cao hoặc đang Spofity là ứng dụng nghe nhạc gần như không có đối thủ tính đến thời điểm hiện tại.

Các gợi ý không bao gồm trò chơi,  và ứng dụng luôn được nâng cấp và cập nhật liên tục nên chúng tôi cố gắng cập nhật nhanh nhất đến với bạn đọc.

Comixology ComicsS

Miễn phí

Comixology Comics
Comixology Comics

Nếu bạn có khả năng Anh ngữ và những ứng dụng truyện tranh Việt vẫn chưa đủ thì Comixology Comics là ứng dụng bạn nên quan tâm. Comics là ứng dụng xuất sắc của Comixology, người dùng có thể tìm kiếm và chọn mua trong một danh sách dường như vô tận các bộ truyện nổi tiếng. Ngoài ra, có gói Comixology Unlimited giá 5,99 USD tháng bạn sẽ được truy cập không giới kho truyện của Comis.

Evernote

Miễn phí hoặc 25.000 - 45.000 đồng tháng

Evernote
Evernote

Là ứng dụng ghi chú, quản lí công việc, lưu ý, ghi âm, trình cắt trang, công cụ đa phương tiện… cùng một lượng lớn ứng dụng hỗ trợ cho công việc. Một trong những tính năng được yêu thích của Evernote là nhận dạng ký tự quang học (OCR), với tính năng này, khi ai đó đưa cho bạn danh thiếp, chỉ cần chụp ảnh, Evernote sẽ nắm bắt được tất cả thông tin quan trọng và lưu trữ để bạn có thể tìm kiếm được như với file văn bản bình thường.

Bạn có thể dùng bản miễn phí với tính năng giới hạn như kết nối đồng bộ cùng lúc 2 thiết bị dung lượng tải lên giới hạn 60MB. Bản trả phí thì thiết bị kết nối cùng lúc không giới hạn, dung lượng mỗi tháng 1-10GB, kích thước tối đa file ghi chú lên đến 50-200MB cùng nhiều tính năng nâng cao như quét doanh thiếp, tìm kiếm trong tiệp PDF, duyệt lịch sử ghi chú…

Google Drive

Miễn phí, chỉ trả phí khi muốn tăng dung lượng lưu trữ

Google Drive
Google Drive

Google Drive không chỉ là dịch vụ lưu trữ đám mây. Ngoài việc đồng bộ hóa dữ liệu và lưu trữ tiệp của bạn thì Google Drive còn bao gồm bộ ứng dụng văn phòng mạnh mẽ, có thể tạo, chỉnh sửa tập tin từ điện thoại của bạn, lưu trữ ngoại tuyến để tiện chỉnh sửa khi không có kết nối mạng. Google Drive chưa thể thay thế hoàn toàn bộ ứng dụng văn phòng của bạn nhưng đầy đủ cho hầu hết những nhu cầu cơ bản. Với Google Drive bạn có thể dễ dàng chia sẻ tài liệu với người khác bất kể nền tảng hệ điều hành.

LastPass

Miễn phí

LassPass
LassPass

Hầu hết mọi người đều không giỏi ghi nhớ, đặc biệt là mật khẩu. Rất may, có những ứng dụng để quản lí mật khẩu như LastPass. LastPass là trình quản lý mật khẩu, ứng dụng sẽ tạo ra một mật khẩu phức tạp duy nhất cho mỗi trang hoặc ứng dụng. Khi bạn cần đăng nhập, LastPass sẽ điền thông tin chính xác cho bạn. LastPass cũng lưu trữ an toàn thông tin cá nhân của bạn để bạn có thể nhanh chóng điền vào các mẫu đơn tẻ nhạt khi bạn đăng ký dịch vụ. LastPass bao gồm tín năng chia sẻ mật khẩu an toàn với người khác, ngay cả sau khi bạn qua đời.

Netflix

Miễn phí hoặc có phí từ 180.000 đồng tháng

Comixology Comics
Comixology Comics

Khi nói đến nội dung giải trí video video trên di động, Netflix rất khó đánh bại. Netflix tự hào có một thư viện khổng lồ các chương trình truyền hình, phim ảnh, các chương trình giải trí hàng đầu và đặc biệt là video 4K. Để giữ vĩ trí dẫn đầu các dịch vụ phát video trực tuyến, Netflix còn tự sản xuất các chương trình truyền hình như: Luke Cage, The Crown, Narcos, OA và Stranger Thing.... Netflix không còn được người dùng nhắc đến như là kênh giải trí để giết thời gian mà được nhắc đến để nói về các chương trình mới nhất của họ.

NordVPN

Miễn phí, hoặc từ 3.29 USD mỗi tháng

NordVPN
NordVPN

Google và các công ty chống virus di động đã làm tốt công việc bảo vệ an toàn cho hệ điều hành Android khỏi những phần mềm độc hại. Tuy nhiên, khi kết nối vào mạng wifi công cộng, việc bảo vệ sẽ kém hiệu quả hơn đó là lý do vì sao những mạng riêng ỏa lại quan trọng như vậy. NordVPN là một trong những ứng dụng tốt nhất tại thời điểm hiện tại, cho phép bạn ẩn địa chỉ IP của máy khỏi các nhà quảng cáo, cho phép truy cập nội dung tại những khu vực cấm IP của bạn.

Snapseed

Miễn phí

Snapseed
Snapseed

Ứng dụng thuộc sở hữu của công ty Google, là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh mạnh, tích hợp nhiều bộ lọc màu đẹp. Điểm mạnh của ứng dụng là khi sử dụng thành thạo thì Snapseed tạo ra được những bức ảnh ấn tượng mà không cần phải sử dụng đến máy tính. Snapseed còn hỗ trợ đọc và chỉnh sửa ảnh RAW, là một trong những tính năng hấp dẫn những nhà nhiếp ảnh.

Spotify

Miễn phí hoặc 59.000 đồng tháng

Sportify
Sportify

Có nhiều cách nghe nhạc trên điện thoại một trong số đó là ứng dụng Spotify. Là một trong những ứng dụng được đánh giá cao nhất hiện nay đặc biệt khi Spotify chính thức hỗ trợ tại Việt Nam với kho nhạc Việt được cập nhật gần như đầy đủ các thể loại nhạc được yêu thích trước nay kiến cho ứng dụng trở nên hấp dẫn hơn so với trước kia.

Spotify sự kết hợp giữa âm thanh chất lượng cao và kho nhạc khổng lồ đến hơn 35 triệu bài nhạc vào được cập nhật mỗi ngày . Ứng dụng còn cho phép bạn và bạn bè thưởng thức các bản nhạc tùy chỉnh, hỗ trợ nhiều thiết bị, chuyển đổi phát từ thiết bị này sang thiết bị khác từ xa. Nếu bạn chỉ định sử dụng một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến trên thiết bị Android của mình, Spotify là một trong những lựa chọn được đánh giá cao nhất hiện tại.

CẨM AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement