Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tại sao khán giả "thờ ơ" với Victoria’s Secret Fashion Show 2018?

Xu hướng

05/12/2018 11:38

Ngày 2/12, show diễn nội y đình đám Victoria's Secret Fashion Show 2018 đã chính thức được phát sóng trên đài ABC, kết quả chương trình có rating thấp kỷ lục.

Sau hơn 3 tuần kể từ ngày ghi hình tại thành phố New York, mặc dù được quảng cáo là show diễn tham vọng nhất từ trước tới nay của Victoria's Secret khi quy tụ tới 60 chân dài nổi tiếng song song với dàn nghệ sỹ khách mời đông kỷ lục nhưng show diễn năm nay lại có rating thấp kỷ lục.

Theo thống kê, Victoria's Secret Fashion Show 2018 (VSFS 2018) chỉ thu hút được 3,3 triệu người xem, mức rating thấp nhất kể từ khi show diễn bắt đầu được phát sóng trên truyền hình vào năm 2001. 

Rating của Victoria’s Secret liên tục giảm mạnh từ năm 2014 đến nay.
Rating của Victoria’s Secret liên tục giảm mạnh từ năm 2014 đến nay.

Năm nay có thể xem là một năm “bội thực” của nhà Victoria’s Secret khi mời số lượng nghệ sĩ khách mời để biểu diễn trên sân khấu đông nhất trong lịch sử của show diễn đình đám này. Tuy nhiên, các ngôi sao này cũng không thể cứu được show diễn nội y năm nay của hãng.

Có thể nói chương trình năm nay đã gây ra nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử hơn 20 năm của Victoria’s Secret Fashion Show (VSFS) - show thời trang được mệnh danh là quy mô nhất và có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới.
Có thể nói chương trình năm nay đã gây ra nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử hơn 20 năm của Victoria’s Secret Fashion Show (VSFS) - show thời trang được mệnh danh là quy mô nhất và có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới.
Kendall Jenner
Kendall Jenner
Tại sao khán giả
Theo Nielsen, chương trình năm nay có 3,3 triệu người xem, 0,9 % trong độ tuổi từ 18 đến 49. Năm ngoái, lượng khán giả của show khoảng 5 triệu. Sự sụt giảm này tỷ lệ thuận với hình ảnh của hãng nội y và những con số trên thị trường chứng khoán.
Theo Nielsen, chương trình năm nay có 3,3 triệu người xem, 0,9 % trong độ tuổi từ 18 đến 49. Năm ngoái, lượng khán giả của show khoảng 5 triệu. Sự sụt giảm này tỷ lệ thuận với hình ảnh của hãng nội y và những con số trên thị trường chứng khoán.
Giá đồ lót dòng cơ bản tại các chuỗi cửa hàng của Victoria's Secret gần đây đạt mức thấp kỷ lục. Theo QZ, công ty đã đóng 20 cửa hàng do doanh thu kém. Năm sau, L Brands - công ty mẹ của Victoria's Secret sẽ đóng cửa nhà bán lẻ cao cấp Henri Bendel và 23 cửa hàng. Theo CNBC, cổ phiếu của L Brands đã giảm 38% trong năm nay.
Giá đồ lót dòng cơ bản tại các chuỗi cửa hàng của Victoria's Secret gần đây đạt mức thấp kỷ lục. Theo QZ, công ty đã đóng 20 cửa hàng do doanh thu kém. Năm sau, L Brands - công ty mẹ của Victoria's Secret sẽ đóng cửa nhà bán lẻ cao cấp Henri Bendel và 23 cửa hàng. Theo CNBC, cổ phiếu của L Brands đã giảm 38% trong năm nay.
Được xem là một năm “bội thực” của nhà Victoria’s Secret khi mời số lượng nghệ sĩ khách mời để biểu diễn trên sân khấu đông nhất trong lịch sử của show diễn đình đám này. Tuy nhiên, các ngôi sao này cũng không thể cứu được show diễn nội y năm nay của hãng.
Được xem là một năm “bội thực” của nhà Victoria’s Secret khi mời số lượng nghệ sĩ khách mời để biểu diễn trên sân khấu đông nhất trong lịch sử của show diễn đình đám này. Tuy nhiên, các ngôi sao này cũng không thể cứu được show diễn nội y năm nay của hãng.

Ngoài ra còn có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ế ẩm của show diễn năm nay. Hồi tháng 11, Ed Razek – giám đốc tiếp thị của hãng – có phát ngôn được cho là coi thường người mẫu ngoại cỡ và chuyển giới khi trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue.

Việc thay đổi đài phát sóng cũng được cho là ảnh hưởng không nhỏ đến rating của VSFS 2018. Sau nhiều năm gắn bó với đài CBS, năm nay show diễn đã chuyển sang đài ABC và còn phát sóng vào tối chủ nhật, đụng độ với nhiều chương trình “hot” khác.

Theo Bloomberg, New York Times, đế chế nội y đang suy yếu từ sự sụt giảm kinh doanh, bị chê nghèo ý tưởng trong khi thị trường ngày càng tăng sức cạnh tranh.

Victoria’s Secret Fashion Show 2018 được ghi hình vào ngày 8.11 tại thành phố New York và lên sóng kênh truyền hình ABC vào ngày 2.12 vừa qua. Bên cạnh 54 người mẫu hàng đầu, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của Shawn Mendes, Rita Ora, The Chainsmokers, Bebe Rexha, Leela James, Kelsea Ballerini, The Struts và Halsey.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement