Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sôi nổi ngày hội hiến máu nhân dịp 8/3

Sức khỏe

05/03/2020 17:26

Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện trong thời gian phòng, chống dịch COVID-19, Sáng 5/3 Thiết Thạch tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện dành cho CBCNV của mình.

Theo ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố, dịch bệnh COVID-19 xuất hiện là nguyên nhân làm số người đến hiến máu suy giảm trầm trọng, trong khi nhu cầu sử dụng máu của các bệnh viện sau Tết Nguyên đán tăng cao, ngay lúc này các bệnh nhân vẫn đang ngày đêm chờ được tiếp nhận máu.

Trước tình hình đó, ngày 5/3, THIET THACH Group phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ và Đoàn phường 15, quận 10 tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo “Giọt hồng trao đi – Tình người ở lại” tại Thiết Thạch quận 10, TP.HCM. Đây là một trong những chuỗi hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm nay và đã trở thành truyền thống trong việc nâng cao ý thức của doanh nghiệp với cộng đồng.

Sôi nổi ngày hội hiến máu nhân dịp 8/3

Với tấm lòng nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, cán bộ nhân viên THIET THACH Group nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện trong phong trào hiến máu tình nguyện đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Sôi nổi ngày hội hiến máu nhân dịp 8/3

Nhân dịp lễ 8/3, phụ nữ Thiết Thạch với phương châm “Giọt hồng trao đi- Tình người ở lại”, sự hăng hái, nhiệt tình và nụ cười luôn nở trên môi của những cô gái có lòng nhân ái trong buổi hiến máu càng làm cho ngày hội hiến máu nhân đạo trở nên ý nghĩa hơn.

Đây là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chị em phụ nữ thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đồng thời giúp cho ý nghĩa của phong trào hiến máu nhân đạo được lan tỏa mạnh mẽ. 

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement