Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

So kè Nikon, Canon nâng cấp cảm biến máy ảnh 60MP

Trải nghiệm

08/09/2017 10:14

Không lâu sau khi Nikon tung át chủ bài D850 với cảm biến 45.75MP nhân kỷ niệm 100 năm có mặt trên thị trường thì Canon đã lên kế hoạch phát triển sản phẩm cạnh tranh vì người tiêu dùng với con số lên đến 60MP.

Theo TheNewCamera, dòng sản phẩm được Canon tập trung để cạnh tranh với Nikon D850 sẽ có cảm biến phân giải lên đến 60MP và được đặt tên gọi 5DS Mark II. Đây được xem là động thái mới mà Canon đáp lại trong xu hướng sản phẩm EOS 6D Mark II của hãng vừa ra mắt không lâu đã có đối thủ xứng tầm.

Cũng với nguồn tin trên, mặc dù đã lên kế hoạch nâng cấp cảm biến máy ảnh lên con số 60MP, nhưng việc để cho ra mắt sản phẩm 5DS Mark II dự kiến sẽ nằm ở thời điểm quý 3 năm sau, đồng nghĩa với một năm nữa người dùng mới có thể trải nghiệm được công nghệ nhiếp ảnh cao cấp này.

5DS Mark II tiếp tục đưa Canon trở thành thương hiệu đi đầu trong nhiếp ảnh chuyên nghiệp

Không chỉ được trang bị cảm biến cao lên đến 60MP, 5DS Mark II còn được Canon đưa vào công nghệ chụp ảnh lấy nét theo pha, bên cạnh màn hình cảm biến và đa kết nối bao gồm GPS, WiFi. Ngoài ra, Canon 5DS Mark II cũng là sản phẩm hỗ trợ quay video 4K, vốn đang được nhiều hãng máy ảnh chú trọng hiện nay.

Được biết, trước khi phát triển công nghệ cảm biến lấy nét theo pha, Canon đã được cấp bằng sáng chế cho phát minh của mình khi đưa ra ít nhất ba mô hình thử nghiệm tính năng này trên các dòng DSLR của hãng.

Với việc nâng cấp lên cảm biến 60MP, Canon đang được cho là sẽ làm thị trường nhiếp ảnh chuyên nghiệp tiếp tục cải tiến nhằm đưa ra những khung ảnh phân giải cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement