Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sharp ra mắt thị trường với smartphone 2 camera, cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Phân tích

17/03/2018 17:15

Giá hợp lý được cho là vũ khí quan trọng nhất của Sharp Pi, bên cạnh trang bị camera kép đang là xu hướng.

Sharp ra mắt thị trường với smartphone 2 camera, cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Sharp Pi sở hữu phong cách thiết kế khá hiện đại, khung nhôm, góc máy bo tròn, thân máy gọn gàng có thể sử dụng bằng 1 tay. Lưng máy là chất liệu nhựa, phủ sơn tĩnh điện.

Sharp Pi sử dụng màn hình kích thước 5,2 inch IPS HD, mật độ điểm ảnh 282ppi, mặt kính được thiết kế liền mạch với khung máy.

Cấu hình của Sharp Pi là vi xử lý MediaTek MT6737T, RAM dung lượng 2 GB và 16 GB ROM. Cấu hình này đem đến trải nghiệm vừa đủ đối với người dùng phổ thông như đọc sách báo, lưới web và xem phim giải trí.

Hệ thống camera kép ở mặt lưng của Sharp Pi là một trong những chi tiết sáng giá của sản phẩm này. Máy được trang bị camera kép 13 MP và 2 MP ở mặt sau với khả năng xóa phông và bokeh khá ấn tượng. Camera trước 8 MP hỗ trợ chụp ảnh selfie tương đối tốt. Tất nhiên hệ thống camera của Sharp Pi cần phải được thử nghiệm mới có thể rõ được chất lượng thực tế.

Sharp ra mắt thị trường với smartphone 2 camera, cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Sharp Pi sở hữu cảm biến bảo mật vân tay, có lựa chọn sử dụng vân tay để bảo mật file hay khoá những app riêng tư. Pin của Sharp Pi có dung lượng 3.000 mAh, hứa hẹn có thời gian sử dụng đặc biệt lâu, khi màn hình chỉ là HD 720.

Giá 3 triệu đồng với những trang bị kể trên là tương đối hợp lý, thương hiệu Nhật Bản cũng khiến Sharp được đánh giá cao hơn các thương hiệu tới từ Trung Quốc.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement