Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Scandal 'chèn ép' liên tục làm nóng showbiz việt

Xu hướng

03/05/2017 07:35

Vô tình hay cố ý, một tuần qua, showbiz Việt liên tục “dậy sóng” bởi những scandal nghệ sĩ này chèn ép người kia. Sau Hồ Ngọc Hà, đến lượt Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh cũng vừa bị “tố” mắc “bệnh ngôi sao”, ra yêu sách với nhà sản xuất để chèn ép đồng nghiệp.

Tình bạn mong manh

Người ta thường bảo, showbiz Việt lắm thị phi, kèn cựa, tình bạn thường không bền chặt và đôi khi, chỉ là “bằng mặt chứ không bằng lòng”. Điều này càng được minh chứng bằng những scandal chèn ép nhau làm “nóng” showbiz Việt những ngày qua.

Trong dòng sự kiện "chèn ép" nhau giữa các ca sĩ, thông tin Noo Phước Thịnh bỏ diễn vì ảnh của Đông Nhi trên poster to hơn của mình đã khiến nhiều người 'sốc'. Nhất là thông tin Noo Phước Thịnh đã dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm đến Đông Nhi như nhờ bạn trai Ông Cao Thắng mua giải The Remix, thuê fan cổ vũ cũng làm fan "hoang mang".

Bởi hai người này vốn là những người bạn rất thân, luôn dành cho nhau những lời có cánh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Họ đã chơi với nhau từ thời chưa nổi tiếng đến lúc có chỗ đứng của riêng mình.

Noo Phước Thịnh thân thiết bên Đông Nhi trong hậu trường Giọng hát Việt nhí. Ảnh: BTC

Rồi Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng, cũng từng là những người bạn thân, nhưng vì cái tôi cá nhân đã “từ mặt” trên mọi trận tuyến. Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên gắn bó với nhau từ rất lâu, cả hai cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Nhưng mới đây tình bạn giữa họ cũng tan vỡ, mà không rõ lý do.

Nghệ sĩ có cái tôi rất lớn, càng nổi tiếng càng dễ mắc “bệnh ngôi sao”, luôn coi mình là nhất. Khi bị “tố” mắc căn bệnh này, ít người nổi tiếng nào nhận. Họ đều chọn cách im lặng và thường “tiếp tục tái diễn”. Bởi không ít nghệ sĩ trẻ bây giờ, sau một đêm nổi tiếng, được tung hô trên truyền thông, họ ngộ nhận rằng mình là ngôi sao, là tên tuổi hot.

Và suy nghĩ đó được thể hiện bằng hành động: Ngông cuồng, ngạo mạn, coi mình là rốn của vũ trụ và bắt người khác phải nghĩ như mình. Cũng chính vì mắc căn bệnh này, cộng với áp lực cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz, đã khiến những tình bạn trong làng giải trí trở thành thứ xa xỉ, mong manh.

Những sự thật nửa vời…

Ngẫu nhiên, những lùm xùm liên quan đến chuyện chèn ép nhau trong giới nghệ sĩ lâu nay chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn, mà chưa vụ việc nào khán giả biết rõ được sự thật, với đối thoại của các bên. Một sự trùng hợp nữa là những thông tin này đều được gắn với một chương trình cụ thể, cận kề thời điểm chương trình lên sóng và diễn ra.

Công chúng hồ nghi, liệu có hay không chuyện “bắt tay bán đời tư nghệ sĩ”? Nếu không phải, nghệ sĩ nên làm đến cùng khi hình ảnh của mình bị nhà sản xuất lợi dụng để PR cho chương trình. Chứ không thể lên tiếng nửa vời, rồi mọi chuyện rơi vào... im lặng.

Mối quan hệ giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một bí ẩn trong showbiz. Ảnh: FBNV

Ngày 30/4, Đàm Vĩnh Hưng bác bỏ thông tin anh rút khỏi "ghế nóng" chương trình “Tôi có thể” vì không chịu ngồi "chung chiếu" với Phương Thanh. Anh giải thích rằng mình từ chối vị trí giám khảo vì ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp, chứ không phải vì “chèn ép” hay “hất đổ chén cơm của người khác”. Nhưng phía ban tổ chức tiếp tục đưa ra bằng chứng về việc Đàm Vĩnh Hưng đưa ra yêu sách “có Đàm thì không có Chanh”.

Sau lời tố này, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa khẳng định trên trang cá nhân rằng ban tổ chức bịa đặt. Nam ca sĩ cho biết anh có thể viện tới pháp luật nếu sự việc đi quá xa.

Mới đây, Noo Phước Thịnh cũng chính thức có câu trả lời về tin đồn “chèn ép”, nói xấu Đông Nhi. Anh cho biết những thông tin đó là bịa đặt và mình vẫn đang giải quyết sự việc một cách êm đẹp nhất. Thậm chí, Noo Phước Thịnh còn nói rằng sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an nếu câu chuyện đi quá xa.

Có điều, chưa nghệ sĩ nào rốt ráo trong việc mang sự thật câu chuyện đến cho khán giả. Công chúng vẫn hoang mang trước những thông tin của nghệ sĩ và nhà sản xuất đưa ra. Riêng câu chuyện của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà, thì mới chỉ là thông tin một chiều từ phía Minh Hằng, chứ cả Hà Hồ và nhà sản xuất đều chẳng buồn lên tiếng.

Sau những lùm xùm này, có thể nghệ sĩ được nổi tiếng hơn nhờ sự “săn đón” từ truyền thông, chương trình cũng được lên tục nhắc tên vì mọi người chú ý. Nhưng cũng đồng nghĩa, nghệ sĩ làm xấu đi hình ảnh của mình, còn truyền hình thực tế ngày càng khó lấy lại niềm tin khán giả.

BÍCH HÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement