Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sao Việt đồng loạt diện style cá tính xuống phố tuần qua

Xu hướng

07/10/2019 14:20

Hồ Ngọc Hà, Minh Triệu, Hương Giang cùng loạt mỹ nhân Việt chọn cho mình street style cá tính, thời thượng, gây ấn tượng khi xuống phố tuần qua.

Tại thời điểm giao mùa, các mỹ nhân Việt đã sáng tạo cho mình những cách phối trang phục độc đáo tạo nên một diện mạo vô cùng mới mẻ. Những phong cách thời trang của các mỹ nhân đã tạo nên nhiều cách phối đồ mới dành cho phái đẹp có thểtìm thấy ý tưởng mix đồ thú vị để tới công sở, đi hẹn hò hay thậm chí là dự tiệc sang trọng.

street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-04
Người đẹp Hà Hồ xuất hiện vô cùng ấn tượng khi phối chiếc quần jeans cạp cao được nhấn nhá từ chiếc thắt lưng,khoe khéo được vòng eo thon gọn, đáng ngưỡng mộ. “Nữ hoàng giải trí” còn thể hiện gu thời trang sành sỏi khi nâng tầm trang phục bằng boots họa tiết monogram của Louis Vuitton.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-05
Khi tham dự sự kiện thời trang tại kinh đô ánh sáng tại Paris, Hương Giang vừa cá tính vừa thanh lịch khi phốiquần jeans với sơ mi và áo len, mỹ nhân chuyển giới chọn blazer của Gucci, điểm trang túi Hermès tông nâu sáng, tôn lên phong cách thời thượng.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-02
JolieNguyễn phô diễn vòng eo “con kiến” và bờ vai trần gợi cảm nhờ vào chiếc áo crop top trễ vai vàquần cargo tiệp màu trắng.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-08
Kỳ Duyênchia sẻ street style ấn tượng tạichuyến du lịch Châu Âu của mình với phong cách thời trang cá tính khi mix áo len màu nóng cùng áo cổ lọvà quần jeans, toát lên vẻ tươi tắn giữa thời tiết lạnh giá.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-07
Không những Kỳ Duyên có street style ấn tượng, cô bạn thân Minh Triệu cũng nổi bật không kém khi phốiquần ống loe màu cam rực rỡ khoe đôi chân dài miên man, phối ton-sur-ton, khoác bên ngoài chiếc áo ấm đi cùng giày sneakers màu cam cực nổi bật.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-03
Khác với những mỹ nhân trước đó, Tú Hảo mang phong cách nhẹ nhàngvới crop top quai dây và chân váy lụa mềm mại, lại khoe được các “điểm vàng” hút mắt.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-15
Trong chuyến du lịch Châu Âu của mình, Khánh Linh đã mix áo sơ mi trắng buộc vạtvới quần shorts, vừa cá tính vừa sang chảnh, gây điểm nhấn bằng cách trưng dụng chiếc túi3 trong 1 củaLouis Vuitton.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-20
Phí Phương Anh tô đậm phong cách thanh lịch, tinh tế khi diện áo sơ mi cổ lệch và chân váy midi cùng tông, “cộp mác” Salvatore Ferragamo.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-19
Thiều Bảo Trâm trông cá tính khi diện nguyên cây Gucci đi cùng đôi boots quân đội ấn tượng.
street-style-sao-Viet-Angela-Phuong-Trinh-Jolie-Nguyen-ngot-ngao-sac-trang-DepOnline-18
Mặc dù đã 30 tuổi, nhưng Phương Lý vẫn trông trẻ trung xinh đẹp khidiện áo phông, chân váy xếp ly như nữ sinh trung học. Giọng ca “Anh là ai” mix trang phục tuyền đen với chiếc “bum bag” hồng rực.


TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement