Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung nâng cấp Tizen 3.0 cho Gear S3, cải tiến thời gian sử dụng lên đến 40 ngày

Thủ thuật

22/11/2017 07:33

Ngày 21/11, hệ điều hành Tizen 3.0 dành cho dòng Gear S3 đã được trình làng với nhiều cải tiến nâng cấp dành cho người dùng Việt Nam, trong đó nhấn mạnh yếu tố sử dụng pin lên đến 40 ngày.

Thông qua bản cập nhật Value Pack miễn phí, các khách hàng sử dụng đồng hồ thông minh nền tảng Tizen phiên bản 2.x đều có thể nâng cấp lên 3.0 để trải nghiệm hệ điều hành mới trên thiết bị của mình.

Với dung lượng 258.5MB, bản cập nhật Tizen 3.0 hiện được cải tiến rất nhiều với hàng loạt tính năng hữu ích nhằm giúp thiết bị đồng hồ thông minh ngày càng trở nên cần thiết cho mọi nhu cầu người dùng.

Ngoài giao diện người dùng được cải tiến với sự ổn định hơn cho thiết bị, Tizen 3.0 cũng bổ sung thêm tính năng chế độ dinh dưỡng cho người dùng, nhằm đưa ra chế độ ăn uống phù hợp cho nhiều đối tượng.

Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt củaTizen 3.0 chính là Watch Only Mode (tạm dịch: Chế độ đồng hồ) cho phép đồng hồ thông minh chỉ đơn thuần hiển thị thời gian là chính, điều này giúp ích rất nhiều khi tiết kiệm pin đáng kể. Thử nghiệm trên dòng Gear S3 của Samsung, thiết bị cho thời gian dùng ấn tượng lên đến 40 ngày.

Giao diện Tizen 3.0 và Tizen 2.3.

Ngoài ra, Tizen 3.0 còn mang đến sử thao tác nhanh hơn trên thiết bị đồng hồ thông minh khi cho phép bổ sung nhiều hơn các ứng dụng trên màn hình chính. Việc cải thiện đo nhịp tim cũng được tối ưu với chế độ phù hợp.

Tizen 3.0 cũng giúp thiết bị đồng hồ thông minh dễ dàng kết nối nhiều hơn với thiết bị khác cũng như điều khiển cả kính thực tế ảo Gear VR.Với những đồng hồ thông minh dòng Gear, Tizen 3.0 còn hỗ trợ cả công nghệ trí tuệ nhân tạo với trợ lý nhắc việc Bixby Reminder.

Để cập nhật Tizen 3.0 trên thiết bị đồng hồ thông minh Gear S3, người dùng Việt Nam có thể thao tác qua menu About Gear trong phần Settings trong ứng dụng Gear trên điện thoại. Khi cập nhật nền tảng mới Tizen 3.0, đồng hồ Gear S3 cần sạc đầy pin trước khi thực hiện.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement