Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung Display sẽ là nhà cung cấp OLED cho iPhone 2020

Thủ thuật

13/05/2020 08:30

Mặc dù Apple đã cố gắng cắt giảm sự phụ thuộc vào Samsung nhưng dường như không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc chọn Samsung là nhà cung cấp tấm nền OLED cho mẫu iPhone 2020.

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành ba mẫu iPhone 12 vào tháng 9. Dòng sản phẩm được cho là bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Một điều đặc biệt là 3 sản phẩm này đều sử dụng tấm nền OLED. Trong đó: iPhone 12 với màn hình 6,1 inch, iPhone 12 Pro với màn hình 5,4 inch và iPhone 12 Pro Max với màn hình 6,7 inch. 

Mặc dù Apple đã rất cố gắng trong việc cắt giảm sự phụ thuộc vào Samsung bằng cách chuyển một số đơn đặt hàng sang LG Display, nhưng thật khó khi Apple vẫn muốn chọn một bên cung cấp màn hình di động tốt nhất. Và Samsung Display lại đang thống trị sau này trong việc này.


Theo Sammobile, người ta cũng đồn rằng Samsung có thể mất hoàn toàn hợp đồng cung cấp màn hình OLED cho iPhone, nhưng điều đó dường như không chính xác.

Theo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, Samsung Display sẽ tiếp tục cung cấp tấm nền OLED cho những chiếc iPhone sắp ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, Samsung không phải là công ty duy nhất cung cấp màn hình OLED cho iPhone 12. BOE và LG Display được tin sẽ sản xuất màn hình OLED cho các mẫu iPhone 12 giá rẻ hơn.

Kể từ khi Apple thực hiện chuyển đổi sang màn hình OLED cho điện thoại thông minh của mình, bắt đầu với iPhone X vào năm 2017,Samsung đã hiển nhiên trở thành nhà cung cấp chính về  màn hình cho các mẫu điện thoại tiếp theo và kể đến là các mẫu iPhone Pro trong năm 2020. Một số báo cáo đồn đại rằng, Samsung sẽ cung cấp tấm nền OLED Y-OCTA cho iPhone. Công nghệ Y-OCTA sẽ tích hợp lớp cảm ứng trực tiếp vào lớp thủy tinh, làm cho nó trở nên mỏng hơn.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement