Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quang Lê, anh có còn là đàn ông?

Phân tích

21/07/2017 05:27

Tôi vô cùng ngạc nhiên khi nghe Quang Lê nói về người yêu cũ của mình "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường".

Không hiểu anh ấy đang coi thường Thanh Bi hay tự đánh mất tư cách của một người đàn ông?

Tưởng mình đọc lầm nhưng thêm đoạn khẳng định này thì tôi biết Quang Lê cố tình "Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

Những chia sẻ có phần kệch cỡm của Quang Lê về tình cũ đang gây xôn xao dư luận.

Cực khó để nói rằng bài phỏng vấn rải đều các báo của giọng hát Đập vỡ cây đàn có nội dung trên chỉ là chiêu trò PR của ca sĩ đang dần hết thời. Đem sự thóa mạ một người khác,mà nhất là tình cũ để đánh bóng lại tên tuổi ngày càng mờ nhạt của mình luôn là điều tối kị đáng xấu hổ.

Dù chia tay với lý do gì đi nữa, người đàn ông cũng cần phải giữ thể diện cho phụ nữ từng một thời mặn nồng. Không chỉ cho cô ấy mà cho chính mình Quang Lê ạ! Tôi không tin những lời đồn về giới tính của anh nên rất muốn hỏi anh có còn là đàn ông khi phơi bày những điều xấu xí ấy?

Anh yêu ai và yêu như thế nào đó là quyền của anh nhưng một khi đã phát biểu như trên với tư cách người của công chúng thì quả là tệ với cuộc tình vốn có những ngày tươi đẹp. Rồi Thanh Bi sẽ sống và sẽ yêu thế nào đây khi mà “vẫn có thể ngủ chung” với người tình cũ?

Quang Lê và Thanh Bi thuở còn mặn nồng.

Anh không giữ cho thanh danh bắt đầu hoen ố của mình thì cũng phải nghĩ cho ngày mai của Thanh Bi chứ? Tôi tin Lê chẳng lạ gì câu hát “…Đời con gái cũng cần dĩ vãng”. Chắc anh hiểu Thanh Bi còn quá trẻ và tương lai vẫn đang ở phía trước. Anh cho rằng"Cuộc tình đó, được thì được chứ tôi chả mất gì cả”, vậy việc gì phải thốt ra những lời khó nghe đến thế?

Chẳng lẽ câu anh nói “Mỗi người có một công việc. Tôi không muốn làm cái gì đó gây ảnh hưởng đến Thanh Bi quá nhiều” là giả dối sao?

Tôi viết những dòng này không phải để kết tội anh vì chẳng có quyền đó nhưng muốn nhắn với anh rằng: Dù gì cũng nên cư xử cho cao thượng và đáng mặt đàn ông Lê nhé! Đừng để cho những fan đã từng hâm mộ anh phải thất vọng và tự nhấn chìm tên tuổi mình thêm nữa.

Anh cũng đừng quên mình đã tỏ ra“Tôi là người rất riêng tư, không phải chuyện gì cũng có thể chia sẻ được. Những gì không cần thiết thì cũng không nên chia sẻ".

Nhắc lại chuyện cũ của nam diễn viên T.T, người đã “moi móc” những cuộc tình vụng trộm và làm tổn thương nhiều người đàn bà để anh nhớ rằng: Xã hội này không chấp nhận những phát ngôn và suy nghĩ như anh, Quang Lê ạ!

Đừng có ngụy biện anh trưởng thành từ một nền văn hóa khác, coi những chuyện như thế là bình thường vì anh đang ở đây, ở nơi mà phụ nữ chưa bao giờ chịu được miệt thị như thế.

Có thể anh và Thanh Bi xem những chiêu trò hay trả lời đã qua như một chuyện bình thường, tuy nhiên đã là người của số đông và không ít bạn trẻ vẫn thần tượng mình thì đó vẫn là điều cấm kị.

Tôi xin chép lại lời khuyên của một đồng nghiệp để khép lại bài viết này “Nếu thật sự, Thanh Bi chấp nhận câu nói của người cũ và cũng như anh, xem đó là việc bình thường thì có lẽ, hai người nên mang sự kệch cỡm đó về đóng cửa chia sẻ với nhau chứ không nên mang lên báo để làm đảo lộn những giá trị đạo đức”.

HÀ PHAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement