Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quá dễ để đăng ảnh cuốn hút trên Facebook

Thủ thuật

23/08/2017 04:17

Để giúp người dùng tận dụng công cụ do Facebook mang lại trong bối cảnh xu hướng dòng status (trạng thái) sinh động kèm ảnh, ngoài hình ảnh có chất lượng tốt và bố cục khá, những công cụ sau của Facebook sẽ giúp bạn có thêm view (lượt truy cập) và tương tác nhiều với những album ảnh chất lượng.

Tận dụng Facebook Stories và Messenger Day: Hai tiện ích này sẽ là cách để người dùng có thể thay đổi việc chia sẻ hình ảnh khi được thiết kế theo đúng nhu cầu người dùng về chia sẻ ảnh với thông điệp nhấn mạnh.

Cụ thể, cả hai ứng dụng đều cho phép người dùng đăng tải một loạt các hình ảnh và các video lên Facebook hay Messenger bất cứ lúc nào trong ngày để bạn bè có thể biết chủ nhân đang làm gì. Hai tiện ích này cũng không quấy rầy quá nhiều đến những trạng thái tiếp theo của người dùng khi mà những câu chuyện định dạng ngắn này sẽ biến mất sau 24 giờ và cũng sẽ không xuất hiện trên Timeline hoặc trang chủ Messenger.

Top 10 quốc gia đăng ảnh nhiều nhất trên Facebook

Sáng tạo với các công cụ Máy ảnh (Camera Tools): Cả Facebook và Messenger đều tích hợp ứng dụng chụp ảnh mới giúp chủ tài khoản có thể trải nghiệm hình ảnh tốt hơn trước nhờ thao tác đơn giản hơn rất nhiều. Không chỉ thế, tính năng này còn được hỗ trợ cả hiệu ứng bao gồm khung hình, mặt nạ và hiệu ứng phong cách mới mẻ và có thể biến thế giới của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật đúng chất cho cả những hình ảnh hài hước lôi cuốn bạn bè.

Làm nổi bật hình ảnh yêu thích trên trang Facebook cá nhân: Với tính năng Featured Photo, người dùng có thể thêm vào tối đa 5 hình ảnh nổi bật trên trang chủ để thể hiện phong cách cá nhân. Từ sáng tạo này, người dùng có thể thêm sáng tạo với khung ảnh đen trắng, hoặc từ các hình ghép cho chủ thể được nổi bật hơn.

Tập hợp các kỷ niệm trong mục Album ảnh: Đây được xem là thay đổi lớn nhất của Facebook cho tiện ích Album ảnh khi có thể giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lưu giữ và chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ với nhiều nội dung chia sẻ hơn, bên cạnh khả năng theo dõi từng album cụ thể. Sự kết hợp này có thể cho người dùng dễ dàng thêm ảnh để làm nổi bật trên News Feed (tạm dịch Dòng thời gian mới).

Top 10 quốc gia đăng ảnh nhiều nhất trên Messenger

Công cụ hình ảnh 360: Đây được xem là cách để người dùng có thể biến những tác phẩm ảnh thành những trải nghiệm thực tế cho người xem để thu hút thêm sự tương tác. Với các bức ảnh 360 độ, danh sách bạn bè đều có thể khám phá và trải nghiệm những khoảnh khắc trên Facebook như thể là đang ở cùng. Tiện ích ảnh 360 độ hiện được Facebook hỗ trợ bao gồm chụp toàn cảnh (panaroma) nên hoàn toàn phù hợp với đa số các dòng smartphone hiện nay.

Được biết, cùng với Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ…, Việt Nam hiện là một trong 10 quốc gia đăng ảnh nhiều trên ứng dụng Messenger của Facebook, cho thấy nhu cầu hình ảnh của người dùng đang được tăng nhanh trong việctăng phong cách cá nhân trên mạng xã hội.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement