Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phóng viên chiến trường Nga bôi máu heo trên người để giả bị ám sát

Phân tích

01/06/2018 11:02

Phóng viên Babchenko, người giả chết ở Ukraine nói rằng anh ta dùng máu heo để làm giả việc bị mưu sát.

Một ngày sau khi xuất hiện thông tin bị ám sát, phóng viên chiến trường người Nga Arkady Babchenko đột ngột xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và cho biết kế hoạch này được đưa ra nhằm vạch trần việc cơ quan tình báo Nga âm mưu sát hại ông.

  Phóng viên Babchenko - người giả chết ở Ukraine.

Phóng viên Babchenko - người giả chết ở Ukraine.

Nhà báo Arkady Babchenko cho biết vào đêm diễn ra sự việc, một nghệ sĩ trang điểm đến căn hộ đưa cho anh một cái áo thun có lỗ đạn để mặc vào và sau đó máu heo đổ lên người trước khi đưa anh vào nhà xác của bệnh viện.

Ngoài ra, Arkady Babchenko còn cho phóng viên biết các nhân viên y tế của bệnh viện, nơi tiếp nhận “xác chết” của anh biết rõ về kế hoạch này.

Trước đó vào ngày 29/5, truyền thông quốc tế đưa tin phóng viên Arkady Babchenko, một nhà báo có quan điểm “chống Putin” bị bắn chết tại Ukraine.

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau ông lại xuất hiện trên truyền thông và tuyên bố đây là một kế hoạch nhằm vạch trần âm mưu của tình báo Nga nhằm sát hại ông.

Việc Arkady Babchenko giả bị ám sát đã làm cho căng thẳng giữa Moscow và Kiev tăng cao sau khi Nga khánh thành chiếc cầu nối liền nước này với bán đảo Crimea.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement